Lộ lí do Ronaldo không có mặt trong ảnh áo đấu mới của Real

Thứ năm - 31/05/2018 07:17
Theo như những hình ảnh được công bố trên trang chủ, người hâm mộ Real Madrid đang lo lắng về viễn cảnh phải chia tay Cristiano Ronaldo ngay trong mùa hè này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đang khiến cho các Madridista lo lắng khi không xuất hiện trong ảnh tập thể áo đấu mùa tới của Real Madrid.

Theo đó, trên trang chủ của đội bóng, Zidane cùng 11 cầu thủ trong đội hình chính đã đều có ảnh chụp chung với đồng phục mới, tuy nhiên CR7 lại đơn thuần chỉ có áo tập cũng như tên đằng sau lưng, mà không có mặt.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Los Blancos cũng đưa ra lời chấn an cho người hâm mộ. Việc thiếu vắng hình ảnh của chân sút sinh năm 1985 không hề ảnh hưởng gì tới chiến dịch mùa hè của đội bóng hoàng gia, theo như xác nhận của đội bóng.

lo li do ronaldo khong co mat trong doi hinh mua sau cua real
Trong hình ảnh mới nhất của dàn sao Real, Ronaldo không xuất hiện

Tiền đạo 33 tuổi trước đó cũng đã có những lời phát biểu khiến cho các fan của Real hoang mang ngay sau khi kết thúc trận đấu: "Trong vài ngày tới, tôi sẽ đưa ra quyết định của riêng mình. Thật đặc biệt và hạnh phúc khi được chơi bóng tại Real".

Những tấm hình này đã được chụp từ 21 tháng 4, song sự vắng mặt của chủ nhân 5 quả bóng vàng trong hình ảnh được tiết lộ gần đây càng làm cho các Madridista đứng ngồi không yên. Tuy vậy, có một lí do giải thích để về những điều này.

Ronaldo đang là đại diện nhãn hàng của Nike. Trong khi đó, hãng thời trang đối đầu là Adidas lại là nhà tài trợ chính thức cho Real Madrid về trang phục. Do có những cam kết về bản quyền trong hợp đồng cá nhân, Ronaldo đã không thể xuất hiện trong hình chụp đội hình chính thức mùa tới của Los Blancos.

Ngoài CR7, Gareth Bale cũng là cái tên được đồn đoán sẽ rời Bernabeu trong hè này. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất lại cho thấy tiền đạo người xứ Wales có thể sẽ chưa ra đi khi phiên chợ giữa năm mở cửa.

Thanh Hà (Theo The Sun)

Nguồn tin: Vietnammoi.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây