Vàng hình “chú ỉn” được săn đón trước ngày vía Thần Tài

Thứ tư - 13/02/2019 08:12
Kim Hợi Chiêu Tài, Kim Hợi Phát Lộc, Kim Hợi Đại Cát Vàng, quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, Bộ Lộc 12 con giáp Phú Qúy là những sản phẩm vàng được tạo hình những chú “ỉn” – linh vật của năm Kỷ Hợi. Dòng sản phẩm này thu hút được sự quan tâm của người đi mua vàng và hiện rất “hot”.
  •  

 

 vang hinh “chu in” duoc san don truoc ngay via than tai hinh anh 1

Nhiều sản phẩm vàng hình chú “ỉn” đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong ngày Thần Tài.

Càng gần ngày vía Thần Tài, lượng người mua vàng rất đông, nhiều người đã tranh thủ mua từ trước đó. Năm nay, ngoài những sản phẩm truyền thống là hình tượng Thần Tài, nhẫn tròn trơn,... các Tập đoàn, công ty lớn đã cho ra đời nhiều mẫu vàng được tạo hình những chú ỉn – linh vật của năm Kỷ Hợi. Những sản phẩm này thu hút được sự quan tâm của người đi mua vàng và hiện rất “hot”.

Ghi nhận của phóng viên Dân Việt, năm nay mẫu mã liên quan đến hình ảnh con heo rất đa dạng như Kim Hợi Chiêu Tài, Kim Hợi Phát Lộc, Kim Hợi Đại Cát Vàng, quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, Bộ Lộc 12 con giáp Phú Qúy...Sự phong phú về sản phẩm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

 vang hinh “chu in” duoc san don truoc ngay via than tai hinh anh 2

Với hình ảnh chú heo ngộ nghĩnh, xinh xắn, dòng sản phẩm này mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình.

Ngoài những sản phẩm quen thuộc với khách hàng, Tập đoàn DOJI đã cho ra mắt sản phẩm ép vỉ vàng 999.9 đẹp mắt, giàu ý nghĩa như Kim Hợi Phát Lộc, Kim Hợi Chiêu Tài, Kim Thần Tài…với trọng lượng là 1-2-5 chỉ. Những sản phẩm này với hình ảnh chú heo ngộ nghĩnh, xinh xắn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình. Với hơn 300.000 sản phẩm đã chuẩn bị, Tập đoàn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân trong ngày vía Thần Tài.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Phú Qúy cũng đã đưa đến tay người tiêu dùng bộ sản phẩm BST Thần Tài Phú Qúy năm 2019 với hai màu chủ đạo: vàng kim cho phú quý và đỏ thêm may mắn rạng ngời biểu tượng cho sự sung túc, no đủ. Bên cạnh đó là nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp làm quà biếu hoặc tích trữ trong dịp năm mới.

 vang hinh “chu in” duoc san don truoc ngay via than tai hinh anh 3

Sản phẩm heo bằng vàng được nhiều doanh nghiệp đưa ra thị trường.

Bà Trần Như My (đại diện Tập đoàn DOJI) cho biết, Tập đoàn đã có sự chuẩn bị kỉ lưỡng trong suốt thời gian dài, đồng thời nghiên cứu đưa ra nhiều sản phẩm đẹp và tinh xảo nhất về hình ảnh chú “ỉn”. “Từ 1.2019 bên mình đã tung ra thị trường những mẫu mã về vàng liên quan đến con heo và nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Hiện tại, số lượng khách hàng mua vàng linh vật chiếm tới 50% số mẫu mã đã chuẩn bị.”

Năm Kỷ Hợi, vậy nên rất nhiều người mong muốn sở hữu sản phẩm vàng có hình con heo. Doanh nghiệp vàng cho biết, rất nhiều người hỏi mua sản phẩm liên quan đến năm Kỷ Hợi, số lượng tăng mạnh.

 vang hinh “chu in” duoc san don truoc ngay via than tai hinh anh 4

Khách hàng đến đặt mua từ sớm vì sợ hết hàng.

Do nhu cầu mua vàng cầu may mắn trong dịp vía Thần Tài ngày càng cao của người dân nên mức độ tăng trưởng về tiêu thụ tăng mạnh theo từng năm. Không chỉ những người kinh doanh buôn bán mà cả giới văn phòng, giới trẻ… dịp vía Thần Tài trở thành ngày đặc biệt ý nghĩa trong năm để hướng về những giá trị tốt đẹp, cầu mong một năm bình an, thịnh vượng.

Chủ kinh doanh một cửa hàng tại Hà Nội, chị Lan Ngọc (Hai Bà Trưng) đã chọn một sản phẩm liên quan đến hình ảnh chú lợn, mong muốn cầu sung túc và bình an trong năm mới. “Là người buôn bán nên mình rất tin vào việc này, năm nào cũng vậy, đến ngày Thần Tài là mình chuẩn bị rất chu đáo, và không thể thiếu một ít vàng hình linh vật”.

 vang hinh “chu in” duoc san don truoc ngay via than tai hinh anh 5

Ngày Thần Tài trở thành ngày đặc biệt ý nghĩa trong năm để hướng về những giá trị tốt đẹp, cầu mong một năm bình an, thịnh vượng.

Là khách hàng mua từ sớm, anh Hoàng Hân (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Năm nào cũng đông nên năm nay mình phải đi chọn trước, được biết một số cửa hàng có mẫu mã về con lợn nên mình đã tìm mua.”

 
Theo Dân Việt  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây