Tập đoàn Vabis: Khẳng định vị thế, vươn tầm phát triển

Thứ ba - 21/01/2020 16:07
Là tập đoàn có vị thế vượt trội trong các lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng, giáo dục, khai thác khoáng sản, kinh doanh trò chơi giải trí và nhiều ngành nghề khác. Trải qua 28 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Vabis đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường.
T2020012105 1
Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập và phát triển Tập đoàn Vabis Group.
 
Tập đoàn Vabis tại Việt Nam tự hào sánh vai cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đóng góp tích cực kiến tạo nên hình ảnh đất nước Việt Nam: Đổi mới, năng động và phát triển.

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm đẳng cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, giải trí xứng tầm quốc tế, Tập đoàn tiên phong đem đến sự thay đổi cả về hình thức và chất lượng trong đầu tư phát triển dự án trên khắp cả nước.  
 
T2020012105 2
Lãnh đạo Tập đoàn Vabis Group phát biểu tại buổi lễ.

Tập đoàn Vabis Group đã mang đến luồng gió mới cho ngành Du lịch Hà Tĩnh với thành thành công của dự án Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf & Resort (tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh),  một dự án nghỉ dưỡng ven biển với nhiều hoạt động trải nghiệm như sân golf, trường đua chó, du thuyền, các trò chơi bãi biển và cắm trại… không những giúp Hà Tĩnh giải quyết việc làm cho lao động, đảm bảo an sinh xã hội mà còn góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà, nhất là phát triển về du lịch biển.
 
T2020012105 3
Các cá nhân tiêu biểu của Tập đoàn Vabis Group được khen thưởng tại buổi lễ.

Điều này được chứng minh bởi sự thành công của rất nhiều dự án, trong đó phải kể đến Dự án Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf & Resort (tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), một dự án nghỉ dưỡng ven biển với nhiều hoạt động trải nghiệm như sân golf, trường đua chó, du thuyền, các trò chơi bãi biển và cắm trại…

Phương Dung
Theo Báo Xây dựng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây