Sớm lộ diện những đối thủ nặng kí của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Thứ năm - 21/02/2019 06:46
Bên cạnh Hoàng Thùy, những người đẹp sớm lộ diện trong danh sách thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 như đại diện Colombia, Peru, Sierra Leone cũng được fan sắc đẹp đánh giá cao.
Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và khốc liệt nhất hành tinh. Chính vì vậy hàng năm, các quốc gia luôn có sự chọn lựa kĩ càng để gửi đến cuộc thi những thí sinh xuất sắc nhất. Dù cuối năm Miss Universe mới diễn ra nhưng hiện tại, một số quốc gia đã chính thức công bố đại diện dự thi, trong đó có Việt Nam. Người có được vinh dự này là Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy không phải là một cái tên mới mẻ trong showbiz Việt. Cô được công chúng biết đến khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2011 (mùa thứ 2) và xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Sau đó, cô tấn công vào thị trường thời trang trong nước và quốc tế, trở thành chân dài đắt giá của làng mẫu.

Năm 2017, Hoàng Thùy trở thành huấn luyện viên của The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu. Cá tính mạnh mẽ cùng những phát ngôn đậm chất "ca dao" của Hoàng Thùy được công chúng yêu mến và trở thành một "hiện tượng".

Quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tìm kiếm cơ hội tham gia Miss Unvierse, Hoàng Thùy dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Với danh hiệu này, cô được chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe 2019.

som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Hoàng Thùy sở hữu chiều cao vượt trội cùng khung xương khá đẹp.

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1m79, số đo 3 vòng là 81-58-90. Với đôi chân dài, kinh nghiệm sân khấu của một người mẫu chuyên nghiệp, Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ là cái tên "gây bão" trên sàn diễn Miss Universe. Ngoài ra, câu chuyện về nghị lực vươn lên cùng hành trình đến với Miss Unvierse của Hoàng Thùy cũng để lại nhiều ấn tượng cho công chúng. Sau thành tích top 5 của H'Hen Niê, Hoàng Thùy đang được công chúng nước nhà đặt rất nhiều kì vọng.

Bên cạnh Hoàng Thùy, những người đẹp sớm lộ diện trong danh sách thí sinh tham gia Miss Universe 2019 như đại diện Colombia, Peru, Sierra Leone cũng được fan sắc đẹp đánh giá cao.

1. Gabriela Tafur - Colombia

Nếu 2018 là năm thất bại thảm hại của Colombia tại Miss Universe thì với mùa giải 2019 tới đây, công chúng rất tin tưởng vào Gabriela Tafur - Hoa hậu Colombia 2019. Được biết, Gabriela Tafur Náder năm nay 23 tuổi, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 88-60-94.

som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Hoa hậu Colombia 2019 Gabriela Tafur.

Với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, có quá trình chuẩn bị lâu dài cùng dải băng Colombia "đầy trọng lượng", khả năng lọt top, thậm chí tiến rất sâu của Gabriela Tafur tại Miss Universe 2019 là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Hình thể của Gabriela Tafur..

2. Marie Esther Bangura - Sierra Leone

Marie Esther Bangura - Hoa hậu Hoàn vũ Sierra Leone 2018 lẽ ra sẽ tham gia Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Nhưng trong quá trình di chuyển đến Thái Lan dự thi, cô đã gặp không ít trở ngại.

Marie mất tới hai tuần từ quê hương của mình đi qua Ghana, tới đại sứ quán Thái Lan ở Nigeria để xin visa. Sau đó, cô lại đi xuyên châu Phi sang bờ Đông là Ethiopia để đón chuyến bay tới Bangkok. Cô từng mất liên lạc khi lênh đênh nhiều ngày đi tàu biển và đã khiến mọi người lo lắng tưởng bị mất tích.

som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Marie Esther Bangura.

Vì trục trặc thủ tục xin visa và không đủ tiền mua vé máy bay cho tất cả các chặng nên đến ngày 8/12/2018, Marie mới tới được thủ đô Thái Lan. Trong khi đó, hạn cuối cùng các thí sinh phải có mặt là ngày 2/12/2018. Đến quá muộn và lỡ rất nhiều hoạt động, người đẹp Sierra Leone không được tranh tài cùng các thí sinh khác. Dù vậy, cô vẫn được BTC cuộc thi đón chào, đồng thời được người dân Thái Lan hỗ trợ.

som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Marie Esther Bangura năm nay 22 tuổi, cô cao 1m80.

Với câu chuyện cảm động cùng tinh thần thi thố hết mình, không ngại khó khăn, người đẹp đến từ quốc gia Tây Phi xa xôi, được xếp vào nhóm nghèo nhất thế giới này hứa hẹn sẽ là nhân tố gây chú ý tại Miss Universe 2019.

3. Anyella Grados - Peru

Peru cũng đã chọn lựa được cho mình đại diện dự thi Miss Universe 2019 từ rất sớm. Đó là Hoa hậu Anyella Grados, 19 tuổi.

som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Anyella Grados phút đăng quang Hoa hậu Peru 2019.

Sở hữu hình thể bốc lửa, khuôn mặt sắc sảo, quyến rũ đặc trưng của các "nữ hoàng sắc đẹp" đến từ Nam Mỹ, Anyella Grados đang được đánh giá là ứng viên nổi trội trong số những thí sinh sớm lộ diện sẽ tham gia Miss Universe 2019.

som lo dien nhung doi thu nang ki cua hoang thuy tai hoa hau hoan vu 2019
Hình thể của Hoa hậu Peru 2019 - Anyella Grados.

Theo Vietnammoi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây