Trường THPT Phan Đình Phùng: Tổ chức thành công câu lạc bộ Tiếng anh “SPECTRA”

Thứ sáu - 16/04/2021 10:09
Đến hẹn lại lên, tiếp nối thành công của các chương trình năm trước, English Concert (EC) 2021 là chương trình truyền thống do học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng tổ chức nhằm mục đích truyền cảm hứng, tình yêu học ngoại ngữ nói chung, Tiếng anh nói riêng đến tất cả học sinh cũng như tất cả mọi người. Tham dự chương trình có Thầy giáo Trần Hậu Tú, Trưởng phòng GDPT Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Văn Sang - Trưởng ban Thanh niên trường học Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, nhà báo Nguyễn Văn Dũng - Trưởng đại diện Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Bắc Trung bộ, đại diện Thành đoàn Thành phố Hà Tĩnh. Về phía nhà trường có các thầy cô giáo trong đảng uỷ, ban giám hiệu nhà trường, công đoàn, đoàn thanh niên và toàn thể thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh nhà trường. Chương trình do các em học sinh dàn dựng, tổ chức với chủ đề “SPECTRA” thành công rực rỡ.

Được chuyển thể từ hai bộ phim nổi tiếng từng đoạt giải OSCAR: “Những người khốn khổ” và “Titanic”, EC 2021 - Spictra  mong muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị sống, mỗi con người đều có những ước mơ, hoài bão riêng. Những sóng gió của cuộc đời đôi khi sẽ làm cho chúng ta trở nên bi quan, tuyệt vọng, chỉ có ý chí, niềm tin và sự vươn lên mới giúp con người vượt qua tất cả. Với thông điệp "Nếu bạn muốn có được thứ chưa từng có, thì bạn phải làm việc chưa từng làm’’, vậy nên hãy cố gắng sống hết mình, sống thật tốt mỗi ngày và làm tất cả những gì mà chúng ta muốn. Sống có ước mơ và hoài bão chính là điều làm cho cuộc sống của con người ngày càng trở nên ý nghĩa hơn, sống động hơn để mỗi ngày của ta có thêm nhiều điều tuyệt vời, hạnh phúc và thêm tự hào về chính mình. Giống như cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Eleanor Roosevelt đã từng nói: “Thà thắp lên một ngọn nến còn hơn là nguyền rủa bóng đêm”
 
202120416006
Đại biểu tham dự chương trình
 
English Concert (EC) là hoạt động ngoại khóa giao lưu Tiếng Anh bổ ích thường niên của Trường thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh không chỉ của Trường THPT Phan Đình Phùng mà trở thành ngày hội giao lưu cho giới trẻ Thành phố Hà Tĩnh. EC 2021 trở lại đầy tính sáng tạo, nhiệt huyết của học sinh Trường Phan đã đem đến cho người xem một buổi tối hết sức bùng nổ, mới lạ, để lại nhiều ấn tượng khó phai.
 
202120416007
... MC chuyên nghiệp
 
202120416008
 
202120416009
     Chương trình diễn ra với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ chính học sinh trường THPT Phan Đình Phùng. Những màn trình diễn nhảy, hát đầy năng lượng tuổi trẻ và tràn trề sức sống tưởng chừng như là của các nghệ sĩ chuyên nghiệp được biểu diễn bởi chính những viên ngọc sáng, tinh túy, đầy tài năng của học sinh nhà trường. Màn trình diễn thời trang với những bộ trang phục lộng lẫy tôn lên sắc thái tự tin, khí chất của nam thanh nữ tú trường Phan.
 
202120416010
Mini game tại chương trình
 
Ngoài ra, chương trình còn tổ chức minigame – trò chơi nhỏ để giao lưu cùng các bạn khán giả. Một sự khác biệt lớn độc đáo, sáng tạo của EC 2021 đó là các bạn đã chọn một lối đi riêng dựng nên hai vở kịch súc tích, ngắn gọn và truyền cảm hứng. Sự thay đổi này khiến EC lôi cuốn, mới lạ hơn bao giờ hết nhưng vẫn mang tính giáo dục cao. Diễn viên là các học sinh của trường, những lời thoại có tác động mạnh mẽ đến tâm lý nhằm thúc đẩy động lực theo đuổi ước mơ, đam mê ở các bạn trẻ. Các em thể hiện rất xuất sắc đến bất ngờ, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh một cách điêu luyện. Nhờ buổi giao lưa này, các em đã tiếp cận Tiếng Anh một cách tự tin, thoải mái và thành thạo hơn. Bữa tiệc EDM hoành tráng, thành công rực rỡ, đã khép lại chương trình để lại trong ta những bâng khuâng nuối tiếc.
 
202120416011
Các tiết mục nhảy sôi động
 
202120416012
Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng Tổ Tiếng anh
 
202120416013
 
202120416014
 
202120416015
 
202120416016

Chương trình khép lại nhưng English Concert vẫn tiếp tục là một dân chơi hấp dẫn, là niềm mong đợi của tuổi trẻ Trường THPT Phan Đình Phùng của học sinh nhà trường nói riêng và của giới học đường Thành phố Hà Tĩnh nói chung./.
 Theo thpt-phandinhphung-hatinh.edu.vn
 
Link gốc: http://thpt-phandinhphung-hatinh.edu.vn/hoat-dong/truong-thpt-phan-dinh-phung-to-chuc-thanh-cong-cau-lac-bo-ti.html?fbclid=IwAR3aP_LAcruih-mL0hgVte7bAOGaEeLMwaiSjANQfZw1-k48rtlREDr11ao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây