Trường chưa có giấy phép xây dựng đã tổ chức hoạt động: Chính quyền chậm báo cáo

Chủ nhật - 10/03/2019 14:11
Dù Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã có công văn chỉ đạo Thị ủy Hoàng Mai yêu cầu báo cáo về việc Trường Mầm non tư thục Thanh Xuân chưa có giấy phép xây dựng đã tổ chức dạy học nhưng đến nay sự việc vẫn im ắng.

Theo nội dung trước đó ANTT.VN đã phản ánh, tháng 8/2018, dự án Trường mầm non Tư thục Thanh Xuân, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai với tòa nhà 3 tầng được hoàn thiện và đã đưa vào dạy học năm học 2018-2019. Cùng với đó, hệ thống xe ô tô được đầu tư để đưa đón học sinh đến trường và chở về nhà.

Theo thống kê, hiện đã có khoảng 430 cháu thuộc địa bàn TX Hoàng Mai và huyện Quỳnh Lưu được theo học tại đây.

Điều đáng nói, dù đã thực hiện công tác giảng dạy nhưng công trình Trường mầm non tư thục Thanh Xuân vẫn chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng. Điều này đồng nghĩa với việc công trình chưa được kiểm định, đánh giá chất lượng.

 

 

Dù đã giảng dạy nhưng công trình vẫn chưa có giấy phép xây dựng.

Sau khi nắm được thông tin báo phản ánh, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã có Công văn số 155a – CV/BTGTU ngày 21/11/2018 gửi Thị ủy Hoàng Mai (Nghệ An) báo cáo cụ thể sự việc. Thời hạn trước ngày 5/12/2018.

Tuy nhiên, dù đã quá hạn từ lâu, qua 2 đợt giao ban báo chí định kỳ, Thị ủy Hoàng Mai vẫn chưa có báo cáo cụ thể về vấn đề trên và đang tiếp tục chỉ đạo UBND TX Hoàng Mai kiểm tra, làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo Antt.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây