THPT Nguyễn Đình Liễn: Lễ Khai giảng trong tình hình mới phù hợp, an toàn và trang trọng

Thứ bảy - 05/09/2020 12:29
Sáng ngày 5/9/2020, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; hòa chung trong không khí hân hoan của gần 23 triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đình Liễn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020- 2021.
Đến dự với buổi lễ khai giảng có đồng chí Hà Thị Việt Ánh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Cẩm Xuyên; lãnh đạo chính quyền các xã thị trấn có con em theo học tại trường; Đại diện đồn biên phòng Thiên Cầm; Ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường; cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 900 học sinh.

Chương trình văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường.
 
20200905007
 
20200905008

Tiếp nối chương trình đồng chí Nguyễn Nam Thắng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua diễn văn khai giảng, đọc thư Chủ tịch nước đồng thời gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giáo viên cùng học sinh nhà trường trong năm học mới.
 
20200905009
 
20200905011
 
20200905012
Lãnh đạo Huyện và chính quyền, các đơn vị đóng trên địa bàn, cựu học sinh chúc mừng Lễ khai giảng

         Với mục tiêu từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy truyền thống tốt đẹp, thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm của năm học, cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã luôn tích cực thực hiện đổi mới hình thức, phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi; tăng cường chất lượng công tác chuyên môn và phát triển đội ngũ. Vì thế, chất lượng giáo dục của trường tiếp tục ổn định và ngày càng đạt kết quả cao. Trường từng bước trở thành hình mẫu của các trường THPT về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo và tổ chức các hoạt động giáo dục. Đặc biệt trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm năm 2020, trong số 42 trường THPT không chuyên trên địa bàn Hà Tĩnh, trường THPT Nguyễn Đình Liễn đã gặt hái được những thành tích ấn tượng, xuất sắc: Điểm trung bình các môn thi Tốt nghiệp đạt 6,83 điểm - đứng thứ Nhất toàn tỉnh; nhiều môn điểm trung bình xếp thứ nhất, thứ hai toàn tỉnh như Ngữ Văn, Vật lý, Hóa học, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục công dân... và trên 25 lượt học sinh đạt trên 27 điểm.

Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn, trang trọng và ý nghĩa theo chỉ đạo của ngành trước tình hình đại dịch Covid - 19 đang hoành hành.
 
20200905013
Đồng chí Hà Thị Việt Ánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện Cẩm Xuyên đánh trống khai trường

Trước thềm năm học mới, dưới sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và nhân dân huyện nhà, sự đồng thuận của phụ huynh học sinh, đặc biệt là tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, Trường THPT Nguyễn Đình Liễn sẽ quyết tâm thi đua “Dạy thật tốt, học thật tốt” hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, để xứng đáng với sự tin tưởng tuyệt đối của các cấp lãnh đạo và toàn thể nhân dân.
 Thúy Hạnh
Theo nguyendinhlien.edu.vn
 

Link gốc: http://nguyendinhlien.edu.vn/tin-tuc-su-kien/thpt-nguyen-dinh-lien-le-khai-giang-trong-tinh-hinh-moi-phu-.html?fbclid=IwAR3F-a5kj9lOaXoRuFIx_RzUvA0i_0Vz3TiYvkdkaXvryp2P6seprnAWlv8


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây