Dư luận "dậy sóng" với những tin nhắn chửi phụ huynh của giáo viên mầm non

Thứ tư - 26/04/2023 19:06
Trên mạng xã hội đang lan truyền những tin nhắn được cho là của các cô giáo tại một cơ sở mầm non với những lời lẽ không chuẩn mực đối với học sinh và phụ huynh.
Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của các giáo viên đang công tác tại một cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, khiến dư luận "dậy sóng".

"Hội các ông bố bà mẹ đang có các "chiến thần" không răng và mới mọc răng rần rần chia sẻ bài đăng của một phụ huynh tố các cô giáo trước mặt thì cười nói nhưng sau lưng thì nói xấu, chửi các cháu và phụ huynh "không trượt phát nào". Ngoài việc chửi phụ huynh, các cô còn mỉa mai, nói xấu và có những lời lẽ không hay đến cả các con. Mà các con - hội những "chiến thần" không răng và mới mọc răng này thì biết gì đâu mà các cô dùng những lời lẽ như thế", nội dung chia sẻ được lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, loạt tin nhắn từ một nhóm kín trên mạng xã hội của các cô giáo (thuộc cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao) trao đổi với nhau. Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều phụ huynh bất bình. Hiện, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Liên quan đến vấn đề này, sáng 26/4, trao đổi với phóng viên Báo Dân trí ông Trần Xuân Nhương - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, phía đơn vị đã nắm được thông tin. Việc này không phải xảy ra ở trường mầm non công lập mà thuộc một nhóm trẻ độc lập thuộc cơ sở tư thục Ngôi Sao (xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu).
 
D2023042702
Một số cô giáo nhắn tin với nhau nói phụ huynh là "con đàn bà" và mỉa mai phụ huynh không phải là người (Ảnh chụp màn hình).
Sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu đã giao cho đại diện trường mầm non công lập trên địa bàn phối hợp với chính quyền địa phương để làm việc với chủ cơ sở này, vì cơ sở này thuộc quản lý của ngành và UBND xã Quỳnh Ngọc.

Cũng theo Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu, chủ cơ sở này đã nhận lỗi và có báo cáo gửi lên xã và trường mầm non công lập.

Việc những giáo viên đang công tác tại đây đã có những lời lẽ không chuẩn mực trên mạng xã hội không chỉ làm ảnh hưởng đến phụ huynh mà còn làm mất đi hình ảnh của người giáo viên.

"Những phát ngôn này không đúng mực nên tạo dư luận không hay cho các bậc phụ huynh có con học tại đây. Hiện, các bậc phụ huynh đã nhận lời xin lỗi từ chủ cơ sở và nhân viên", ông Nhương cho biết thêm.
Theo  Nguyễn Duy Dân trí

Link gốc: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/du-luan-day-song-voi-nhung-tin-nhan-chui-phu-huynh-cua-giao-vien-mam-non-20230426103730309.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây