Sở GD&ĐT Hà Tĩnh: Tập huấn "Nâng cao năng lực giảng dạy môn Tin học trong trường THPT"

Thứ ba - 01/05/2018 18:25
Trong ba ngày 03, 04 và 05 tháng 10 năm 2012, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đã tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao năng lực giảng dạy môn Tin học trong trường THPT" cho giáo viên giảng dạy môn Tin học các trường THPT trong toàn tỉnh. Tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Phó Giám đốc Sở, Lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDTrH cùng 170 giáo viên đến từ 45 trường THPT trong tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Xuân Trường phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn











  Nội dung tập huấn được triển khai gồm 4 chuyên đề chuyên sâu về thuật toán với mục tiêu cơ bản là nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên Tin học trong các trường THPT. Trong thời gian ba ngày, các học viên đã tham gia đầy đủ thời gian theo quy định; nắm được những nội dung cơ bản nhất của chương trình tập huấn; tham gia thảo luận tích cực và sôi nổi, có nhiều tìm tòi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giảng dạy.
     Hi vọng rằng, với những kiến thức mới thu nhận được từ lớp tập huấn sẽ là một bước đột phá trong việc nâng cao chất lượng dạy và học môn Tin học cũng như trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Tin học tại các trường THPT của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà.   

Theo Hatinh.edu.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây