Sữa Fami bốc mùi, thương hiệu Vinasoy lặng lẽ trong “tâm bão”

Thứ năm - 09/08/2018 14:12
Người tiêu dùng hốt hoảng, lo lắng khi phát hiện sữa Fami của thương hiệu Vinasoy nổi váng lềnh bềnh, bốc mùi khó chịu.
Mới đây, trên một số trang mạng đăng tải thông tin về việc một người tiêu dung thân thiết hãng sữa Fami có dấu hiệu bị hư hỏng, bốc mùi khó chịu. Cụ thể, chị Thùy (Trấn Yên, Yên Bái) bức xúc khi phát hiện sữa đậu nành Fami có vị chua, váng nổi lềnh bềnh lên bề mặt, bốc mùi khó chịu.

 

sua fami

Mặc dù, hộp sữa Fami vẫn đang còn hạn sử dụng thế nhưng người tiêu dùng không hiểu lý do mà sữa đã có vị chua, váng nổi lềnh bềnh.

 

Chị Thùy thông tin với báo chí rằng: “Tôi đặt niềm tin, niềm hy vọng vào hãng sữa nổi tiếng Fami này, nên thường xuyên mua về cho con mang đi học uống dần. Chị thường mua ở cửa hàng tạp hóa gần nhà để về sử dụng. Tuy nhiên, mới đây tôi bóc một hộp cho con uống, thì nó nhè miệng ra và khóc um tùm, ỏm tỏi lên”.

 

“Thấy điều làm lạ, tôi cầm hộp sữa lên thử và có vị chua. Nên đã dùng kéo cắt hộp thì tá hỏa khi thấy váng cục nổi lềnh bềnh trên mặt sữa. Lúc này, tôi hoang mang và mở các hộp còn lại thì đều có hiện tượng tương tự”, chị Thùy cho hay.

 

Người phụ nữ này nói tiếp, hàng ngày cho con gái uống sữa này mà giờ phát hiện sữa như vậy khiến tôi lo lắng, hoang mang. Nhìn con ôm bụng khóc mà tôi buồn, tôi tủi làm sao.

 

38671026_2139994232952893_632788857548439552_n

Giá trị cốt lõi mà thương hiệu Vinasoy đưa ra rất thú vị, ý nghĩa. Thế nhưng, khi có sự việc đang là "tâm bão" của đư luận thì thờ ơ, im lặng.

 

Qua tìm hiểu của PV Thương hiệu & Pháp luật, Sữa Fami nói trên do Công ty sữa đậu nành Việt Nam (gọi tắt là Công ty Vinasoy) có địa chỉ ở Số 2 Nguyễn Chí Thanh (Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi) sản xuất.

 

Trên chiếc hộp sữa Fami mà chị Thùy mua về được ghi rõ ngày sản xuất: 12/6/2018, hạn sử dụng tới ngày: 11/12/2018. Nghĩa là hộp sữa Fami vẫn đang trong thời gian sử dụng.

 

Theo lời giới thiệu của công ty Vinasoy thì doanh nghiệp này đã xây dựng hoàn thiện hệ thống danh mục thương hiệu và định vị thương hiệu. Thành quả lớn nhất mà Vinasoy đạt được là thương hiệu sữa đậu nành Fami đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng và hiện nay đang dẫn đầu thị phần sữa đậu nành hộp giấy với gần 80% thị phần sản lượng.

 

38712024_2139994416286208_3902189869606109184_n

Những danh hiệu mà doanh nghiệp này được trao tặng liệu đã tương xứng?

 

Lời giới thiệu khiến người tiêu dùng không thể mua hãng sữa Fami hay như thế. Ấy vậy mà, khi PV Thương hiệu và Pháp luật liên tục liên hệ với Bà Vũ Nguyễn Hoàng Yến – Phụ trách truyền thông Công ty Vinasoy để làm sáng tỏ vẫn đề ngay giữa 'tâm bão' dư luận thì vị này thờ ơ, im lặng.

 

Phải chăng, đây là cách im lặng công ty Vinasoy để ' khua môi múa mép' về thương hiệu của doanh nghiệp với người tiêu dùng. Ngoài ra, đây có phải là hành động coi thường tính mạng của người tiêu dùng, đặc biệt là những đứa trẻ, những thế hệ tương lai của đất nước.

 

Loan Huyền

Theo Thương hiệu và pháp luật

 Từ khóa: Fami, Vinasoy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây