Đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội FC lên ngôi đầu V-League 2023

Thứ ba - 14/02/2023 08:35
Nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã leo lên ngôi đầu V-League 2023 sau khi có chiến thắng ngược dòng 3-2 trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3.
D20230021402
Hà Nội FC lên ngôi đầu V-League 2023. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Hà Nội FC tiếp tục thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng ngược dòng 3-2 ngay trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 Night Wolf V-League 2023.

Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng cùng Đỗ Duy Mạnh thay nhau lập công để giúp nhà đương kim vô địch ngược dòng giành chiến thắng.

Kết quả này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Bozidar Bandovic tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League mùa này với 7 điểm sau 3 lượt trận.

Hà Nội FC bằng điểm với Đông Á Thanh Hóa nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ, và nhiều hơn Thép Xanh Nam Định 1 điểm nhưng thi đấu hơn một trận.

Bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa biết đến chiến thắng. Họ đứng thứ 12 với 2 điểm sau hai trận hòa và một thất bại.

Trong trận đấu vừa kết thúc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có sự khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số của Danilo ở ngay phút thứ 10.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ diễn ra 5 phút trước khi Văn Quyết thực hiện đá phạt thành bàn tuyệt đẹp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho nhà đương kim vô địch.

Đến phút 23, Hà Nội FC vươn lên dẫn ngược 2-1 với pha băng xuống dứt điểm đưa bóng vào góc cao trong tình huống đối mặt với thủ môn.

Sang hiệp 2, đội khách tiếp tục nối rộng khoảng cách lên thành 3-1 sau tình huống thủ thành Quang Tuấn trọn sai vị trí tạo điều kiện cho Duy Mạnh dễ dàng ghi bàn ở phút 51.

5 phút sau, Văn Đức có đường căng ngang thuận lợi để Dialo đệm bóng cận thành, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để nhen nhóm hy vọng có điểm.

Trong quãng thời gian còn lại, cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC đều thi đấu nỗ lực nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi./.
Theo Huy Khánh (Vietnam+)

Link gốc: https://www.vietnamplus.vn/danh-bai-hong-linh-ha-tinh-ha-noi-fc-len-ngoi-dau-vleague-2023/845776.vnp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây