Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Viettel

Thứ sáu - 10/02/2023 06:43
Chiều 9/2, trên sân vận động tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Viettel, trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2023. Sau 90 thi đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.
D20230021001 1
Một pha đi bóng của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có cùng 1 điểm sau vòng đấu đầu tiên, cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lẫn Viettel đều rất muốn đánh bại đối thủ để tích lũy điểm số trên bảng xếp hạng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù được đá trên sân nhà nhưng không được đánh giá cao hơn so với đội khách, bởi đội bóng áo lính đang sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều tuyển thủ quốc gia như Hoàng Đức, Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng hay Nhâm Mạnh Dũng.

Tuy nhiên sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên thế trận giữa hai đội ở thế cân bằng. Cả hai đội đều thi đấu có phần chậm rãi, chắc chắ. Nhiều cơ hội được hai đội tạo ra bằng các tình huống cố định nhưng không thể khoan thủng mảnh lưới của nhau, đành chấp nhận tỷ số 0-0 sau 45 phút thi đấu của hiệp 1.
 
D20230021001 2
Một pha tranh bóng của cầu thủ hai đội.

Bước sang hiệp 2, Viettel đã có sự thay đổi nhân sự với sự có mặt của Hoàng Minh, Tiến Anh và Danh Trung trên sân, thế trận của đội khách có phần khởi sắc hơn. Nhiều cơ hội rõ rệt được các cầu thủ Viettel liên tục được tạo ra trước cầu môn của thủ thành Dương Quang Tuấn bên phía đội chủ nhà nhưng không thể tận dụng thành công.

Trong khi đó, bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù thi đấu không quá xuất sắc nhưng với lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh cũng đã tạo ra cơ hội đối mặt với thủ thành Văn Phong bên phía đội Viettel. Tuy nhiên cũng giống như đội khách, các tiền đạo ngoại binh đội chủ nhà lại dứt điểm quá kém khiến những cơ hội ngon ăn đều bị bỏ lỡ.

Sau 90 thi đấu không thể ghi bàn, hai đội đành chấp nhận chia điểm. Đây là trận hòa không bàn thắng thứ hai liên tiếp của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của mùa giải V-League 2023.
Theo Phan Quân (TTXVN)


Link gốc: https://baotintuc.vn/bong-da/hong-linh-ha-tinh-chia-diem-voi-viettel-20230209203909154.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây