Nhận định Hà Tĩnh vs Viettel, 18h00 ngày 9/2: Vượt qua khắc tinh

Thứ năm - 09/02/2023 13:51
Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Viettel, Night Wolf V-League 2003 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Viettel đã khởi đầu khá ổn với trận hòa trước đương kim vô địch Hà Nội FC. Hôm nay là cơ hội để họ nhấn ga, tăng tốc trên cuộc đua vô địch. Để làm được điều đó, Viettel phải đánh bại được khắc tinh Hà Tĩnh.
D20230020915 1
 
Nhận định trước trận đấu Hà Tĩnh vs Viettel

Hà Tĩnh có thể không phải là một đội bóng mạnh nhưng họ rất biết cách ghìm chân các đối thủ lớn. Với lối chơi phòng ngự quyết liệt, được tổ chức tốt và đeo bám khó chịu, đội bóng này đã tạo nên thương hiệu là vật cản khó ưa với nhiều ông lớn. Trong đó, Viettel đã 2 lần đau đầu trước bài toán phá hàng thủ Hà Tĩnh mà một trận thua, một hoà ở mùa trước là minh chứng.

Cùng với Bình Dương và Hà Nội FC, Hà Tĩnh là đội bóng hiếm hoi không thua Viettel trong cả hai lần gặp gỡ ở mùa vừa qua. Năm nay, họ tiếp tục thể hiện sự khó chịu ấy bằng trận hòa trên sân Pleiku. Thậm chí nếu gặp may hơn, Hà Tĩnh đã ra về với 3 điểm.


Phong độ, lịch sử đối đầu Hà Tĩnh vs Viettel

So với mùa giải năm ngoái, đội bóng núi Hồng đang thể hiện lối chơi khá tích cực. Dưới bàn tay của HLV Nguyễn Thành Công, Hà Tĩnh luôn là một tập thể gắn kết. Do vậy, dù mất đi một vài trụ cột nhưng hệ thống vận hành của họ vẫn rất ổn định.

Bốn lần ra sân gần nhất tính cả giao hữu, đội bóng này bất bại ba, trong đó họ thắng hai trận. Với một tập thể ở mức trung bình như Hà Tĩnh, đây là phong độ có thể cho họ tự tin.
 
D20230020915 2
Viettel sẽ có 3 điểm rời Hà Tĩnh?

Trong khi đó, Viettel cũng thể hiện khá ổn trong ngày ra quân. Dù gặp nhiều bất lợi trước một Hà Nội FC có lực lượng nhỉnh hơn nhưng Viettel vẫn thể hiện được cá tính của mình. Họ phòng ngự rất chặt chẽ trước khi tung đòn hồi mã thương với pha phản công ở cuối trận, giúp Danh Trung ghi bàn mang về một điểm.

Mùa giải năm nay, Viettel không còn Nguyên Mạnh hay Thanh Hào nhưng họ không hề yếu đi khi các hậu vệ trẻ như Thanh Bình, Tuấn Tài đang trưởng thành, sẵn sàng gánh vác đội bóng. Trên hàng công, Mạnh Dũng hay Danh Trung cũng luôn hứa hẹn bùng nổ mỗi khi được trao cơ hội.

Nhờ những tín hiệu tích cực này mà phong độ của Viettel đang là khá ổn định, với 5 trận bất bại trong 6 lần ra sân gần nhất tính cả giao hữu. Có thể năm nay không thật bùng nổ ở cuộc đua vô địch, nhưng sự lì lợm có thể giúp họ kiên trì bám đuổi các ứng viên.

Thông tin lực lượng Hà Tĩnh vs Viettel

Tiền vệ đội trưởng Trần Phi Sơn nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để đá chính vào tối nay. Có cầu thủ kĩ thuật này, Viettel hoàn toàn có thể hy vọng vào tính sát thương trong những pha phản công.

Trong khi đó, các vị khách lại không thể sử dụng tiền vệ quan trọng bậc nhất trong đội là Geovane. Ngôi sao người Brazil bị chấn thương ngón tay nên nghỉ 2-3 tuần. Như vậy, áp lực sẽ đặt nhiều hơn lên vai Hoàng Đức.

Trong vai trò hộ công, anh được kỳ vọng có thể mang đến khác biệt ở trận đấu này và hãy tin rằng với phong độ cao của Hoàng Đức hay Jaha, Viettel sẽ ra về với ba điểm, dẫu biết sẽ rất nhọc nhằn.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Viettel

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Viết Triều, Văn Nam, Janclesio, Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Thanh Trung, Phi Sơn, Pinto, Diallo

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Duy Thường, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Mạnh Dũng, Elias.

Dự đoán tỷ số: Hà Tĩnh 0-1 Viettel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây