Nhận định Hà Tĩnh - Hà Nội: Khó cản đội khách

Thứ hai - 13/02/2023 07:38
Dù được chơi trên sân nhà nhưng Hà Tĩnh rất khó có điểm khi tiếp ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 3 V-League 2023 lúc 18h ngày 13/2.
Hà Tĩnh có lịch thi đấu thực sự thử thách khi ngay ở những vòng đầu của Night Wolf V-League 2023 họ phải gặp những đối thủ khó chơi như HAGL, Viettel, Hà Nội, Hải Phòng...

Dù vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công vẫn kiếm được 2 trận hòa khi đối đầu với HAGL và Viettel. Điều đó cho thấy nếu chơi hết sức, Hà Tĩnh vẫn có thể làm được "điều gì đó" ở mùa giải năm nay dù đội bóng này không được đầu tư nhiều về lực lượng.

Nhưng ở vòng 3 này, Hà Tĩnh đối mặt với thử thách cực lớn mang tên Hà Nội FC. Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, Hà Tĩnh chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Vì thế, mục tiêu thực tế nhất với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công là 1 điểm. 
 
D20230021302
Hà Tĩnh không phải là đối thủ của Hà Nội
 
Trong khi đó, Hà Nội hành quân tới sân Hà Tĩnh sau trận thắng CAHN 2-0 ở vòng 2 V-League. Cú đúp của Văn Quyết chính là sự khẳng định sức mạnh, vị thế của đội bóng Thủ đô.

Với những gì đã thể hiện trong trận thắng tân binh CAHN, đoàn quân của HLV Bandozar Bandovic chứng minh họ mới là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.

Dĩ nhiên dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hà Tĩnh nhưng chắc chắn Văn Quyết cùng các đồng đội không chủ quan. Hà Nội vẫn phải chơi tập trung và cảnh giác với những đòn phản công của đối thủ. Chỉ cần chơi đúng sức, 3 điểm sẽ nằm trong tay đội khách.

Ở cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu của hai đội bóng đang xếp cuối BXH. Cả TP.HCM và Khánh Hòa đều chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu, vì thế đây là cơ hội để một trong hai đội "mở tài khoản" tại V-League 2023. Với lợi thế sân nhà, TP.HCM vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với tân binh đến từ phố Biển.
Đại Nam
Nguồn Vietnamnet.vn

Link gốc: Nhận định Hà Tĩnh vs Hà Nội, 18h00 ngày 13-2 (vietnamnet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây