Tuổi trẻ Hà Tĩnh hướng về biển, đảo và quê hương

Thứ bảy - 10/06/2017 05:53
Ngày 12/7, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lễ phát động Chương trình tuổi trẻ hành động vì biển đảo quê hương, vì biên cương Tổ quốc.

Tới dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Ủy viên Ban thường vụ TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh…

Chương trình văn nghệ tại lễ phát động.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình khẳng định, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ là vấn đề thiêng liêng của đất nước từ ngàn đời và việc bảo vệ vững chắc chủ quyền đất nước là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn quân, và toàn dân ta. Tuổi trẻ Hà Tĩnh phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc, truyền thống, khí phách anh hùng của con người Hà Tĩnh, xây dựng nhiều chương trình hành động sôi nổi, thiết thực để bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Chương trình tuổi trẻ hành động vì biển đảo quê hương, vì biên cương Tổ quốc do Tỉnh đoàn và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh phát động lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm khích lệ tinh thần yêu nước, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, đồng thời, góp phần động viên tinh thần của các cán bộ chiến sỹ cảnh sát biển, hải quân, kiểm ngư và ngư dân.

Trao quà ủng hộ lễ phát động

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển đảo, về chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giáo dục lòng yêu nước, tổ chức các hoạt động hướng về biển đảo quê hương, định hướng cho thanh niên có những hành động đúng đắn, không ngừng rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh của mình để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực như giáo dục lòng yêu nước cho tuổi trẻ, tặng quà động viên thân nhân các gia đình có con em đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trên 2 tuyến biên giới, hải đảo, động viên thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc..

Cũng tại buổi lễ, các nhà tài trợ đã ủng hộ, trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho thân nhân các gia đình có con em đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh trên hai tuyến biên giới, bờ biển của quốc gia.

theo QUỐC HOÀN (doisongphapluat.vn)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây