Tai nạn liên hoàn một phụ nữ nguy kịch

Thứ năm - 08/06/2017 20:28
(Hatinhnews) - Cùng lúc người phụ nữ đi xe đạp sang đường, chiếc xe SH cũng đi tới với tốc độ nhanh, bị bất ngờ nên chủ xe đã không kịp điều khiển nên đã đâm thẳng vào khiến người này bất tỉnh.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h45 ngày 27/3, tại đường Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe SH mang BKS 29U8 – 65** khi đang lưu thông trên đoạn đường Lê Đức Thọ theo hướng đi ra SVĐ Mỹ Đình đã va chạm với một phụ nữ  đi xe đạp, khiến người này bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Vết máu của người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe máy

Theo những người chứng kiến vụ việc, “nguyên nhân của vụ tai nạn là do người phụ nữ đi xe đạp sang đường, đúng lúc đó chiếc xe SH đi tới với tốc độ nhanh, vì bất ngờ không phanh kịp nên chiếc xe máy đã đâm thẳng vào người phụ nữ khiến người này bất tỉnh.”

Cùng lúc đó thì chiếc xe máy Wave RSX mang BKS 30M6 – 88** do anh Trần Duy Lượng làm chủ đi cùng chiều cũng không phanh kịp đã đâm thẳng vào chiếc xe SH, rất may là cả hai người đi xe máy chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy SH đã bị hư hỏng nặng, chiếc xe đạp nơi nạn nhân bị ngã xuống cách hai chiếc xe máy khoảng 10m. Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 50 tuổi chưa rõ danh tính.

Sau khi tai nạn xảy ra, người điểu khiển xe máy SH là Anh Phạm Trung (nhân viên ở Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam) đã cùng một phụ nữ khác bế người bị nạn lên taxi chở đi bệnh viện rồi ở lại chờ giải quyết sự việc.

Không lâu sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông cũng như cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai và điều tra làm rõ sự việc.

Vụ việc đã làm cho đoạn đường bị ùn tắc cục bộ.

Theo Báo mới

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây