Sài Gòn FC mượn Văn Quyến chỉ để "câu" khán giả?

Thứ hai - 05/06/2017 21:49
(Hatinhnews) - Văn Quyến đã chính thức về Sài Gòn FC. Không nói ai cũng biết cái tên Văn Quyến sẽ thu hút được đông đảo người hâm mộ đến sân Thống Nhất.


Hết thời nhưng vẫn “hot”

Trở lại thi đấu sau khi hết hạn tù, Văn Quyến vẫn thể hiện được sự tinh quái của mình trong màu áo SLNA ở mùa giải 2010 và được HLV Calisto lúc đó gọi lên Tuyển. Tuy nhiên, kể từ mùa giải 2011 đến nay, do thân hình mập lên nên Quyến đã không thể hiện được nhiều mỗi khi ra sân.

Dù HLV Hữu Thắng luôn tạo điều kiện hết mức để “thằng béo” ra sân thi đấu, nhưng để mỗi lần có mặt trên sân, cầu thủ gốc Hưng Nguyên (Nghệ An) luôn vật vờ, đi bộ trên sân.

Thế nhưng cái tên Văn Quyến vẫn luôn hâm nóng đông đảo người hâm mộ. Mỗi lần CĐV của SLNA đến sân là chỉ mong mỏi được nhìn thấy Quyến được ra sân thi đấu. Dù thi đấu mờ nhạt nhưng các CĐV cũng thấy vui, vì ít ra cũng được xem chân cẳng của Quyến ra sao.

Trong khi đó, áo đấu của Văn Quyến vẫn được bán chạy nhất, đặc biệt là các fan nữ. Họ luôn mua chiếc áo số 10 để đi cổ vũ và xem anh như một thần tượng dù đã hết thời. Theo thống kê của Hội CĐV SLNA trong năm 2011, Hội đã bán ra hơn 2000 chiếc áo CĐV SLNA. Trong đó, những chiếc áo in tên Văn Quyến chiếm đến 1/3.

Có thể nói dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng cái tên Văn Quyến vẫn luôn có sức nặng trong trái tim của người hâm mộ. Nếu đem một phép so sánh với Công Vinh về sự mến mộ của người hâm mộ, chắc chắn Quyến vẫn “hot” hơn.

Phạm Văn Quyến vẫn có lượng fan khổng lồ dù đã qua thời đỉnh cao. Ảnh: VSI
Có Văn Quyến, Sài Gòn FC có thêm lợi nhuận

Nếu ông “cò” Trần Tiến Đại cho rằng đưa Văn Quyến về để tăng thêm chuyên môn cho hàng tiền đạo thì chẳng ai dám tin. Ở SLNA, Quyến đá như thế nào ai mà chả biết, trong khi ở Sài Gòn FC với một đội hình đầy sao như thế, thử hỏi Quyến đá ở đâu? Rõ ràng chuyên môn là điều không thể chờ đợi Quyến ở thời điểm này.

Vì thế, việc đưa Quyến về sân Thống Nhất là cách thức kiếm tiền, thu hút khán giả đến sân nhiều hơn mà thôi dù bầu Thụy không nói ra nhưng ai cũng có thể nhận thấy điều đó.

Khán giả Sài thành luôn được biết đến là những người hâm mộ bóng đá. Chỉ có điều họ không có đội bóng “ruột” nào để nhớ để thương. Sài Gòn FC là đại diện của TP.HCM nhưng nó không phải là con đẻ của bóng đá Sài Gòn như Cảng Sài Gòn hay C.A TP.HCM trước đây, vì thế không thu hút được sự máu mê của người dân nơi đây.

Bầu Thụy đã có nhiều cách thức khác nhau nhằm lôi kéo khán giả đến sân như mời ca sĩ Ngọc Sơn, các danh hài, người mẫu đến sân…nhưng như thế là chưa đủ.

Nhìn khán giả SLNA có mặt trên khán đài Thống Nhất ở trận đấu bù vòng 13 vừa qua, khiến bầu Thụy thèm muốn khán giả Sài thành cũng được như thế. Vì vậy, ông quyết định chiêu mộ Văn Quyến nhằm mục đích lôi kéo khán giả đến sân nhiều hơn. Và chắc chắn, trong những ngày tới sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ đông hơn rất nhiều bởi cái tên Văn Quyến.

Người đến sân nhiều đồng nghĩa với việc Sài Gòn FC sẽ kiếm được lợi nhuận rất lớn từ số tiến bán vé. Ngoài ra, chiếc áo số 76 mà Văn Quyến sẽ mặc ở đội bóng Sài thành sắp tới có thể bán chạy rất nhiều. Một thương vụ sắp có lãi về mặt kinh tế của bầu Thụy.


                                                                                                                  Theo Bee.net.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây