Nhóm Thiện Từ Tâm bán 18 tấn dưa hấu giúp nông dân Quảng Ngãi

Thứ bảy - 10/06/2017 12:28
18 tấn dưa đã được các thành viên của nhóm Thiện Từ Tâm (Hà Tĩnh) trực tiếp vào tận xã Tịnh Bắc, huyện Tịnh Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đem về Hà Tĩnh để bán giúp bà con nông dân.

Hưởng ứng phong trào chung tay giúp đỡ bà con nông dân trồng dưa ở Nam Trung Bộ, những ngày qua các thành viên nhóm Thiện Từ Tâm đã lặn lội vào đến Quảng Ngãi để mua dưa hấu mang về Hà Tĩnh bán giúp bà con nông dân.
   
  Rất nhiều người ở thị trấn Kỳ Anh đã đến mua dưa ủng hộ nhóm Thiện Từ Tâm  

Ông Bùi Bá Thanh –  nhóm Thiện Từ Tâm cho biết: "Nhóm chúng tôi đã vào Quảng Ngãi lấy 18 tấn dưa cho bà con xã Tịnh Bắc, huyện Tịnh Sơn với giá 3000đ/kg đưa về Hà Tĩnh bán với giá 6000đ/kg, trong đó 2000đ là chi phí đi lại còn 1000đ quyên góp ủng hộ một em học sinh giỏi của Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu huyện Kỳ Anh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn".

18 tấn dưa mà nhóm Thiện Từ Tâm đưa về bán ở ba địa điểm ở Hà Tĩnh, trong đó 4 tấn được bán ở thị xã Kỳ Anh, 4 tấn ở thị xã Hồng Lĩnh, số còn lại bán ở trung tâm thành phố Hà Tĩnh.

Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa của Nhóm Thiện Từ Tâm giúp đỡ bà con nông dân trồng dưa ở Quảng Ngãi cũng nhưng thông qua chương trình bán dưa từ thiện này quyên góp giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, trong tháng 4/2015, nhóm Thiện Từ Tâm cũng đã đưa hơn 5 tấn dưa của bà con Quảng Nam về bán tại Hà Tĩnh.


Theo Hà Vũ Tầm nhìn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây