Nhận ra xác bố nhờ chiếc sim ngâm nước

Thứ bảy - 10/06/2017 03:08
Sáng ngày 14/1, người nhà nạn nhân ông Nguyễn Ngọc Xuân (SN 1954) đang từ tỉnh Hà Tĩnh về Thanh Hóa để làm lễ mai táng.
Khoảng 10h ngày 13/1, Anh Nguyễn Ngọc Sang bất ngờ nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của bố anh là ông Nguyễn Ngọc Xuân. Người gọi tới cho hay họ lấy sim điện thoại này từ xác của một người đàn ông trôi vào bờ biển Hà Tĩnh.

Tai nạn ập đến khiến làng biển nghèo chìm trong tang tóc. Ảnh: Lê Hoàng/ VnExpress

Chiều 13/1, người thân nạn nhân đã có mặt tại Vũng Áng để nhận dạng thi thể. Được biết, thi thể được cho là ông Xuân đang trong tình trạng phân hủy. Anh Sang cho biết, tuy thi thể đã bị biến dạng, nhưng khi người dân Vũng Ánh lấy điện thoại trong quần bố ra, sử dụng sim này để gọi về cho gia đình là anh biết đó là bố anh.

Cùng thời gian, cũng tại bờ biển Vũng Áng, thi thể một nam thanh niên nghi là ngư dân Hoàng Văn Tuấn cũng được tìm thấy. Tuy nhiên thi thể đã phân hủy mạnh, nên người thân chưa thể nhận dạng được. Hiện gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng đang dùng mọi phương pháp để nhận dạng nạn nhân này.

Sáng nay, 14/1, thi thể hai ngư dân nêu trên sẽ được đưa về đến xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa mai táng.

Trước đó, sáng 29/12/2013, tàu cá mang số hiệu TH 91174 TS của thuyền trưởng Lê Văn Sen (39 tuổi, xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã bị sóng lớn đánh vỡ mạn thuyền ở phía nam đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng). Thuyền trưởng và anh Lê Văn Thành may mắn được cứu sống. Tuy nhiên, ba thuyền viên gồm Nguyễn Ngọc Xuân (59 tuổi), Hoàng Văn Thành (38 tuổi) và Hoàng Văn Tuấn (25 tuổi) bị mất tích.

Theo Anh Ngọc Người đưa tin

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây