Người đẹp chuyển giới gây xôn xao cuộc thi hoa hậu

Thứ hai - 26/06/2017 01:05
(Hatinhnewws)-Jenna Talackova vừa bị loại khỏi vòng chung kết HH Hoàn vũ Canada khi bị phát hiện cô vốn là con trai.

Người đẹp chuyển giới Jenna Talackova.

Thật khó có thể tin rằng Jenna Talackova sinh ra là đàn ông bởi cô sở hữu thân hình tuyệt đẹp với chiều cao 1m80, gương mặt mỹ miều và mái tóc vàng óng ả. Cô gái 23 tuổi gây ấn tượng tại các vòng loại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada và lọt vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, khi ban tổ chức phát hiện giới tính thật của Jenna, cô đã bị gạch tên khỏi cuộc thi. Mặc dù người mẫu xinh đẹp này khẳng định đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ bé và luôn coi mình là một cô gái, cô vẫn không được chấp nhận. Đại diện ban tổ chức nói rằng, họ biết Jenna là "một cô gái thực sự" nhưng quy chế của cuộc thi đã quy định rằng các thí sinh phải là "con gái một cách tự nhiên từ khi sinh ra".

Jenna Talackova sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1m8.

Quyết định loại Jenna khỏi cuộc thi khiến nhiều cư dân mạng bất bình. Nhiều người trên Facebook và Twitter kêu gọi ban tổ chức cho phép người đẹp này được tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Canada sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới. Bản thân Jenna cũng lên tiếng cầu xin được dự thi nhưng lời khẩn thiết của cô không được chấp nhận.

Jenna và Hoa hậu chuyển giới người Hàn Quốc.

Theo trang Vancouversun, Jenna muốn trở thành con gái từ khi mới 4 tuổi. Cô bắt đầu tiêm hormone nữ khi 14 tuổi. Năm 19 tuổi, Jenna thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới tại Thái Lan năm 2010 và lọt vào top 10.

Theo Ngoisao.net

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây