Ca sĩ Hoàng Dung hướng về sự bình yên

Thứ hai - 26/06/2017 01:00
(Hatinhnews) - Sau một năm khá bận rộn và thành công với các dự án âm nhạc, kinh doanh, đầu năm 2012 này cô ca sĩ đeo quân hàm Hoàng Dung hướng tới sự bình an, tích cực hoạt động từ thiện và đi lễ chùa cùng người thân.
Để chuẩn bị cho việc ra mắt các dự án ấn tượng trong năm được báo hiệu là tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, Hoàng Dung đã dành nhiều thời gian đi lễ chùa cầu bình an và may mắn. Cô hi vọng những ước nguyện sớm thành hiện thực để có thể bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc lớn của mình trong năm nay và tạo đà cho các năm tiếp theo.

Hoàng Dung tiết lộ cũng trong năm Nhâm Thìn 2012 cô sẽ đồng loạt cho ra nhiều sản phẩm theo các mẫu thời trang do chính cô thiết kế. Bên cạnh đó sẽ tiếp tục tham gia công việc là người mẫu ảnh đại diện cho một số thương hiệu mà Hoàng Dung đã có uy tín khi cộng tác trong những năm qua.

Hoàng Dung cho biết tuy bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp là vậy nhưng Hoàng Dung vẫn luôn đề cao việc đảm bảo công việc được giao tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, hướng dẫn thanh nhạc và định hình phong cách biểu diễn, style cho các em học sinh. Để có những thành quả như hôm nay, nữ ca sĩ này dành tặng lòng biết ơn đến cha mẹ, thầy cô giáo, anh chị em trong nhà hát trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội đã luôn động viên, giúp đỡ Hoàng Dung trong công việc cũng như những lúc khó khăn trong cuộc sống.

Cô ca sĩ đeo quân hàm tiết lộ, như thường lệ năm nay Hoàng Dung vẫn tiếp tục làm từ thiện ở các vùng quê nghèo cho các em bé mồ côi không nơi nương tựa. Hiện tại Hoàng Dung đang cùng nhạc sĩ An Thuyên và các nghệ sĩ khác chuẩn bị cho kế hoạch làm từ thiện tại vùng quê nghèo Hà Tĩnh. Trong chương trình từ thiện này, cô ca sĩ sẽ gửi đến bà con Hà Tĩnh bài hát Hà Tĩnh mình thương của nhạc sĩ An Thuyên để tỏ lòng biết ơn và chia sẻ cùng bà con nghèo nơi đây. Vốn được đào tạo bài bản về thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên Hoàng Dung thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc cách mạng cho đến các bài hát mang âm hưởng dân ca và cả nhạc trữ tình.

Sau  sự kiện từ thiện này, Hoàng Dung cùng ê kíp sẽ nhanh chóng bắt tay tiến hành cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới album vol 3 Hà Nội ngày trở về được phối theo phong cách acoustic tiếp nối album vol 2 Xin còn gọi tên nhau đã được khán giả nhớ đến thời gian qua.

Một số hình ảnh Hoàng Dung cùng ê kíp và cộng sự trong công ty truyền thông Hoàng Dung đi lễ chùa cầu bình an:
 
















 
 
Mời độc giả cùng thương thức bài hát “Hà Tĩnh mình thương” do Hoàng Dung trình bày. (Trong bài hát có sử dụng tư liêu hình ảnh làm từ thiện cũ).
Theo Dân Trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây