Hậu vệ Micah Richards của Man City lên bàn mổ

Thứ ba - 06/06/2017 12:39
Trong trận đấu giữa Man City và Swansea cuối tuần qua, người hâm mộ đã chứng kiến hình ảnh hậu vệ Micah Richards tự nhiên ngã xuống và ôm đầu gối đầy đau đớn rồi sau đó ra sân bằng cáng, ngày hôm qua anh đã phải tiến hành phẫu thuật nối sụn.

Phút 82 trận đấu giữa Man City, khi đang đứng trước khung thành của Man City để chuẩn bị chống đợt tấn công của đội khách, Micah Richards đột nhiên ngã xuống và ôm đầu gối đầy đau đớn. Các trợ lý y tế nhanh chóng vào sân và phải 6 phút sau khi tiến hành các biện pháp sơ cứu, hậu vệ này đã được đưa ra sân bằng cáng.
 

Richards sẽ không mất quá lâu để quay lại sân cỏ

 

Richards đã được đưa thẳng đến một bệnh viện tại Manchester và các xét nghiệm ban đầu cho thấy cầu thủ này bị rách sụn đầu gối. Vào chiều qua, ca phẫu thuật cho Richards đã được tiến hành, tuy nhiên thông tin cụ thể về việc phẫu thuật hiện vẫn chưa được tiết lộ. Khi Richards mới nhập viện, rất nhiều thông tin cho rằng có thể cầu thủ này gặp phải chấn thương nặng và sẽ nghỉ đến hết mùa.

 

Tuy nhiên, những lo lắng này nhanh chóng được xóa tan, theo đó sẽ không mất vài tháng mà chỉ vài tuần là hậu vệ của Man City sẽ trở lại sân cỏ. Ca phẫu thuật của Richards được mô tả như một ca mổ lỗ khóa và với phương pháp này quá trình hồi phục của Richards sẽ chậm hơn so với biện pháp mổ thông thường. Hiện tiên lượng về thời gian phục hồi của cầu thủ này vẫn chưa được đưa ra.

 

Việc mất Richards không phải là vấn đề khiến Mancini quá đau đầu, vì trong tay ông hiện còn có 2 cầu thủ sẵn sàng đảm tốt vị trí hậu vệ cánh phải đó là Maicon và Zabaleta. Đón nhận tin xấu về trường hợp của Richard, nhưng có thể nói Man City vẫn…vui, bởi ở một chiều thông tin khác họ có tin tốt lành, tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva đã quay lại Anh và tập luyện cùng đồng đội sau quãng thời gian dưỡng thương ở Tây Ban Nha.

 

Thiếu Silva, lối chơi của Man City trở nên rời rạc và thiếu sự sáng tạo, 3 trận không có anh, Man City phải nhờ đến sự tỏa sáng cá nhân của Dzeko và Tevez mới vượt qua được West Brom và Swansea, còn khi không cá nhân nào tỏa sáng, Man City đã gục ngã trước Ajax.
Theo Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây