Hai anh rể hại đời bé gái 14 tuổi

Thứ năm - 08/06/2017 20:59
(Hatinhnews) - Chiều 15/4, Cơ quan chức năng TX Sông Cầu cho biết đã cử người đến kiểm tra hiện trường, đồng thời triệu tập các nghi can và những người có liên quan đến lấy lời khai về vụ em N.T.L (14 tuổi), trú tại xã Xuân Lâm bị hai người anh rể hại đời.
Nạn nhân N.T.L
Theo lời anh Nguyễn Văn Hùng bố em L, vào một buổi trưa cuối tháng 12/2011, tên Võ Thanh Tâm (20 tuổi, trú tại xã Xuân Lâm), là con rể của cô ruột L. đã đến chơi nhà.

Nhân lúc nhà vắng người, Tâm đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp L. Khi L quyết liệt chống trả, Tâm liền lấy tay bịt miệng và buông lời dọa nạt: “Sẽ bóp cổ chết tươi nếu dám la lên một tiếng”.

Sau khi thỏa mãn, Tâm liền về nhà ngủ, L. cũng không dám kể chuyện cho ai biết. Hơn 10 ngày sau, lợi dụng lúc cả nhà L. đi vắng, Trần Đặng Nguyên (cũng trú ở xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu), một người con rể khác của cô ruột L. đã đến mượn đồ sửa xe và lôi L. vào buồng đựng gạo để cưỡng hiếp.

Khi L. chống cự, Nguyên liền đe dọa: “Mày mà nói cho người khác biết, tao sẽ nói ra chuyện thằng Tâm làm với mày để gia đình mày xấu hổ với mọi người...”. Vì quá sợ hãi nên L. không dám kể cho ai biết.

Đến cuối tháng 3/2012, thấy bụng L. to lớn bất thường, gia đình liền truy hỏi và L. đã kể lại toàn bộ vụ việc. Quá choáng váng, gia đình L. đã làm đơn tố cáo hành vi của hai kẻ đồi bại lên cơ quan chức năng.

Được biết, cái thai trong bụng L. đã được hơn 27 tuần tuổi.

Theo Dân Trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây