Hà Tĩnh từ chối, Bầu Thụy "mong TP.HCM nhận N.SG”

Thứ ba - 06/06/2017 12:03
Bên lề Hội thảo bóng đá chuyên nghiệp và chuẩn bị mùa giải 2013 diễn ra vào sáng qua (3/11), bầu Thụy đã bày tỏ mong muốn được giao lại CLB Navibank Sài Gòn cho các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Bằng không, ông đành giải thể đội bóng này.

Tương lai của N.SG vẫn rất mong manh

CÔNG TY XUÂN THỦY CHỈ LÀ TRUNG GIAN VỤ MUA N.SG
Việc bầu Thụy cùng cộng sự làm “đạo diễn” để công ty Xuân Thủy trở thành chủ sở hữu mới của N.SG đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Vì công ty Xuân Thủy do em trai bầu Thụy quản lý nên khi họ tiếp quản N.SG, ông chủ của SG.XT nghiễm nhiên bị đưa vào diện “một ông chủ, hai đội bóng”. Tuy nhiên, bầu Thụy khẳng định: “Tôi biết luật nên sẽ không phạm luật. Nếu em trai tôi không chuyển giao được N.SG cho đối tác khác, tôi sẽ giải thể đội bóng này hoặc đưa xuống đá hạng Nhất!”.

Bầu Thụy cũng cho biết: “Công ty Xuân Thủy đã làm việc với một số đối tác tại TP.HCM với mong muốn N.SG sẽ tiếp tục ở lại với khán giả Sài thành. Tiếc là chưa đối tác nào đủ mạnh để tiếp nhận N.SG. Tôi kêu gọi các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP.HCM cùng các cấp có thẩm quyền tiếp nhận đội bóng”. 

Dù vậy, với quy định “giữa 2 lần chuyển giao, CLB phải tham dự 1 giải đấu chính thức” nên ngay cả khi công ty Xuân Thủy có tìm được đối tác thích hợp thì việc chuyển giao cũng không hợp lệ. Bầu Thụy nói: “Công ty Xuân Thủy chỉ đóng vai trò trung gian. Khi tìm được đối tác, họ sẽ yêu cầu phía N.SG đứng ra thực hiện chuyển giao!”.

TÌM TÀI TRỢ, SẴN SÀNG... ĐỔI TÊN SG.XT
Bên cạnh tương lai chưa rõ ràng của N.SG, “thân phận” của SG.XT hiện cũng phải nhận những ánh mắt hoài nghi sau khi bầu Thụy có công văn đề nghị tặng đội bóng này cho TP.HCM. Hôm qua, bầu Thụy đã tiết lộ thêm về tương lai của SG.XT trong trường hợp được TP.HCM tiếp nhận, đặc biệt là về mặt tài chính.

Ông nói: “Khi ấy, đại diện giữ quyền sở hữu CLB sẽ thuộc về Công ty cổ phần CLB bóng đá Sài Gòn. Công ty sẽ có trách nhiệm kêu gọi các doanh nghiệp chung sức bằng các gói tài trợ. Nếu có gói tài trợ nào cực mạnh, CLB có thể đổi tên thành Sài Gòn... gì gì đó, không nhất thiết phải là SG.XT!”.

Tuy nhiên, những điều kể trên mới chỉ là dự định cá nhân của bầu Thụy. Khi nhận được câu hỏi về trường hợp TP.HCM không tiếp nhận SG.XT, bầu Thụy nói: “Nhận chứ! Làm sao có chuyện không nhận được?”... Tuy nhiên, ông Thụy cũng khẳng định, nếu TP.HCM không nhận thì ông vẫn có kế hoạch nhằm bảo đảm tương lai cho các cầu thủ cũng như đội bóng.
Theo Bongdaplus.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây