Hà Nội: Bị đâm chết vì mặc cả mua dâm rẻ

Thứ năm - 08/06/2017 20:59
(Hatinhnews)-Chỉ vì trả giá 200 ngàn đồng trong khi “tú bà” Lê Thị Minh Đức ở quận Hà Đông (Hà Nội) ra giá 600 ngàn đồng cho một đêm "vui vẻ", 3 khách làng chơi đã bị đuổi đánh, trong đó 1 thanh niên 26 tuổi bị đâm một nhát, tử vong sau đó tại bệnh viện.
Ngày 13-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tội phạm trật tự xã hội (PC45)- Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông điều tra khám phá vụ giết người ở Dương Nội, Hà Đông (Hà Nội) đã vận động 3 đối tượng ra đầu thú, gồm: Trần Văn Thắng (SN 1990, trú ở huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng); Đặng Ngọc Tuấn (SN 1981, trú huyện Hoài Đức, Hà Nội) và Lê Thị Minh Đức (SN 1983, trú ở quận Hà Đông, Hà Nội).

Đặng Ngọc Tuấn (phải) và Trần Văn Thắng (trái) đang bị công an dẫn giải - Ảnh: CTV

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 10-4, sau khi uống rượu, anh Chu Thế Bộ (SN 1986) đã rủ anh Chu Thế Môn (SN 1990) cùng ở huyện Chiêm Hoá (tỉnh Tuyên Quang) và anh Lê Tuấn Anh (SN 1984) ở huyện Từ Liêm (Hà Nội) đi tìm gái bán dâm để mua dâm. Cả 3 đến nhà thuê trọ không biển hiệu trên đường 72 phường Dương Nội, quận Hà Đông, do Lê Thị Minh Đức làm chủ.

Tại đây, anh Lê Tuấn Anh hỏi Đức “Có gái không chị ơi”, thì “tú bà” Đức trả lời: “Có”. Rồi Đức quay sang quán cà phê không biển hiệu do Nguyễn Thị Thịnh (SN 1977) là chủ quán gần quán của Đức gọi 3 nhân viên sang chuẩn bị "phục vụ". Khi 3 cô gái trên sang nhà Đức, Bộ hỏi Đức: “Bao nhiêu tiền 1 đêm”, thì Đức nói: “600.000 đồng”, Bộ trả giá: “200.000 đồng”, Đức chửi thề và nói: "Với mày, tao chỉ lấy 50.000 đồng” đồng thời tát vào mặt Bộ và nhặt dép ném vào mặt Bộ.

Bộ, Môn vội chạy ra ngoài cửa. Khi Bộ chạy đến gần cửa thì bị Hằng là người ở cùng với Đức túm áo kéo lại, Bộ và Hằng giằng co ra ngoài cửa quán và bị ngã trước cửa nhà. Thấy vậy, Đức hô to: “Thằng kia đánh con Hằng nhà mình”.

"Tú bà" Lê Thị Minh Đức đang khai báo với cán bộ điều tra - Ảnh: CTV

Nghe thế, Đặng Ngọc Tuấn là bạn trai của Đức cầm 1 con dao dài khoảng 30-40cm màu trắng sáng và một thanh niên khác tên Thắng (chưa xác định được họ) và bạn trai của Hằng cầm tuýp sắt từ trong buồng chạy ra. Tuấn cầm dao đâm 1 nhát vào lưng anh Bộ khi anh Bộ đang ở tư thế ngồi.

Anh Môn lúc này thấy anh Bộ bị đánh chạy quay lại thì bị Tuấn cầm dao chém nhưng tránh được. Sau khi gây án, Tuấn, Thăng, Hằng đã bỏ trốn. Anh Bộ được đưa cấp cứu tại Bệnh viện quân y 103 (quận Hà Đông) nhưng do vết thương quá nặng đến 8 giờ ngày 10-4 đã tử vong.


Theo Tinmoi.vn



Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây