Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 khai mạc tưng bừng ở Hà Tĩnh.

Thứ tư - 07/06/2017 06:54
Tối 11/11, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2015 đã chính thức khởi tranh tại địa điểm đầu tiên là Hà Tĩnh.

Đêm khai mạc giải đã diễn ra hoành tráng tại sân Quảng trường UBND tỉnh, với sự tham dự của đông đảo các đội bóng và hàng ngàn khán giả. Cũng trong đêm khai mạc, nhiều hoạt động giải trí được thực hiện để phục vụ khán giả, với sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang và nhóm The Men.

Tại Hà Tĩnh, Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn là giải đấu có quy mô lớn nhất giành cho cấp độ bóng đá phong trào và cũng là giải đấu được người yêu bóng đá nơi đây chờ đợi. Nhớ lại mùa giải năm 2014, cầu thủ Văn An chia sẻ: “Năm ngoái giải đấu diễn ra tại đây đã để lại cho chúng tôi những kỉ niệm đẹp. Đó là giải đấu mà bóng đá phong trào Hà Tĩnh có lẽ đã quy tụ hết được những tinh hoa của mình. Tất cả các đội bóng mạnh nhất đều tham dự trong sân chơi này và thi đấu vô tư, cống hiến hết mình. Nhờ vậy mà chúng tôi biết được khả năng của mình và nhận ra bóng đá nơi đây cũng đang phát triển rất  nhanh”.

 

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 đã khởi đầu hành trình tại Hà Tĩnh

 

 Ông Nguyễn Tiến Sĩ, Phó ban Marketing Tổng cty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tặng hoa cho các đội bóng và tổ trọng tài trận khai mạc

 

Những trận đấu đầu tiên diễn ra gay cấn, kịch tính

 

Giải có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn phục vụ khán giả

 

Nhóm The Men gởi gắm tình cảm đến giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015

Sự yêu thích giành cho Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn tại khu vực Hà Tĩnh được thể hiện ngay trong ngày khai mạc giải đấu năm 2015. Khi các trận đấu đầu tiên được khởi tranh từ buổi sáng, các đội bóng đã thi đấu tưng bừng và đã có rất đông khán giả đến theo dõi. Đến buổi chiều khi chương trình khai mạc diễn ra thì các khán đài đã không còn một chỗ trống. Trong khi đó, khu vực sân khấu cũng nên kín người khi năm nay BTC đã kết hợp tổ chức các hoạt động giải trí diễn ra song song. Màn biểu diễn của ca sĩ Thảo Trang và nhóm The Men đã làm nổ tung cầu trường và các ca sĩ trẻ này cũng rất hào hứng với không khí của giải đấu. Các hoạt động giải trí khác như: Biểu diễn ca nhạc, vũ đạo, DJ, chơi trò chơi, rút thăm trúng thưởng,...diễn ra hấp dẫn từ đầu đến cuối và khán giả vào cửa tự do.  

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn khu vực Hà Tĩnh sẽ diễn ra trong 4 ngày và kết thúc vào tối 14/11. Đội vô địch sẽ nhận được phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. Các đội hạng Nhì, Ba và Tư nhận giải có giá trị lần lượt 20, 10 và 5 triệu đồng. Trong các ngày giải diễn ra, khán giả còn được phục vụ âm nhạc miễn phí bởi các ca sĩ nổi tiếng như: Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, Thảo Trang, The Men, Bảo Thy,...Ngay sau Hà Tĩnh, giải sẽ đến với khu vực Đà Nẵng từ ngày 19/11 tại sân khuôn viên chân cầu sông Hàn.

Theo Zen Trần (Khám phá)

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây