Đức Thọ: Khởi tố đối tượng lừa đảo trên 5 tỷ đồng

Thứ năm - 08/06/2017 09:01
(Hatinhnews) - Sáng 10/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Đức Thọ vừa ra quyết định khởi tố bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Oanh, 33 tuổi, ở xã Đức Lâm, Đức Thọ về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Kim Oanh nguyên là cán bộ Công ty Dược Đức Thọ (Hà Tĩnh). Trong quá trình công tác tại đây, lợi dụng nghề nghiệp và mối quen biết của mình, Oanh đã buôn bán, kinh doanh tân dược dẫn đến thua lỗ trên 3 tỷ đồng không có khả năng thanh toán.

Đầu năm 2011, không vay được tiền, lợi dụng mối quen biết Oanh đã tìm đến Hoàng Thị Ngọc Hiền ở thị trấn Đức Thọ để vận động Hiền "chung vốn" buôn bán tân dược. Để làm cho Hiền tin hơn vào khả năng kinh doanh tân dược "siêu lợi nhuận" của mình, lợi dụng mối quen biết Oanh đã đến các cửa hàng kinh doanh thuốc trên địa bàn và các địa bàn phụ cận mua nợ về cho vào kho rồi đưa Hiền đến xem để lấy lòng tin.

Từ tháng 4/2011 đến 8/2011, Hiền đã tin tưởng và trao cho Oanh trên 2,3 tỷ đồng, 1.000 USD, 13 chỉ vàng. Số tiền này được Oanh đem đi trả nợ hết đến nay không có khả năng thanh toán


Theo Văn Hùng
Công an nhân dân online

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây