Đôi vợ chồng chết bất thường trong phòng trọ khóa kín

Thứ bảy - 10/06/2017 01:19
Người phụ nữ hoảng hốt khi thấy thi thể vợ chồng đứa cháu gái nằm bất động trên sàn nhà trong căn phòng trọ vẫn khoá trái cửa.

Cảnh sát đưa thi thể đôi vợ chồng ra xe cứu thương. Ảnh: Kiến Tường.

Đêm 29/11, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi vợ chồng tại phòng trọ số 100 đường Liên Khu 1-6 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Trước đó vào khoảng hơn 19h, người phụ nữ bán trái cây dạo quay về phòng trọ thì thấy cửa khóa trái. Gọi mãi không ai trả lời, bà đến bên cửa sổ nhìn vào thì phát hiện vợ chồng cháu gái nằm bất động dưới nền.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã phá cửa vào kiểm tra nhưng đôi vợ chồng Nguyễn Quốc Phương và Lâm Thị Thanh Hồng (cùng 33 tuổi) đã chết từ trước. Thi thể người phụ nữ nằm ngửa, trên mặt có phủ khăn còn người chồng nằm sấp bên cạnh.

Bên trong căn phòng trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: Kiến Tường.

Cha của chị Hồng cho biết, vợ chồng con gái ông có hai con 6 và 7 tuổi nhưng đều ở với ông bà. Hai người này mới chuyển đến ở với cô ruột được hơn tháng nay. Bản thân Hồng mới đi cai nghiện về, hiện sức khỏe rất yếu. Hàng ngày anh Phương chạy xe ôm còn vợ ở nhà làm nội trợ.

Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Kiến Tường ngoisao.net

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây