Sau khi sự việc xảy ra, ngày 29/8 anh T. đã phản ánh đến tổng đài Mobifone thì được biết, số thuê bao của anh được đăng kí sử dụng 3 dịch vụ đó là Funring(nhạc chờ), MCA(thông báo cuộc gọi nhỡ) và dịch vụ Văn Hóa Lễ hội.
Trong đó dịch vụ Funring phí 9000 đ/tháng, dịch vụMCA phí 5000 đồng/tháng được đăng kí sử dụng từ năm 2011. Còn riêng dịch vụ Văn hóa Lễ hội phí 5000 đồng/ngày được đăng kí vào tháng 1/2016.
Anh T. bức xúc cho biết: “Tôi mua thuê bao trên của một của hàng điện thoại từ năm 2013 và không hề để ý về sim của mình có 2 dịnh vụ nhạc chờ và thông báo cuộc gọi nhỡ. Về dịch vụ nhạc chờ tôi có thể chấp nhận được cách trả lời của nhân viên CSKH của tổng đài Mobifone.
Tuy nhiên, về dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, từ ngày sử dụng thuê bao đến nay tôi chưa nhận được bất kì tin nhắn nào của tổng đài thông báo điện thoại có cuộc gọi nhỡ. Tôi cũng đã cố tình tắt máy rồi dùng điện thoại khác để gọi vào số thuê bao của mình nhưng sau đó tổng đài vẫn không thông báo cuộc gọi nhỡ nào”.
“Riêng về dịch vụ Văn hóa lễ hội, nhân viên CSKH của tổng đài Mobifone cho biết, có thể là do tôi vô tình đăng kí mà không nhớ. Tuy nhiên không hiểu như thế nào mà ngày 29/8, sau khi phản ánh về tiền trong tài khoản của mình bị rút một cách bất thường tổng đài đã tự ý hủy bỏ dịch vụ này cho thuê bao của tôi. Đây là một điều bất thường, khiến tôi thắc mắc?!”- anh T. cho hay.
Để làm rõ điều này PV đã có một cuộc làm việc với Chi nhánh Mobifone tỉnh Đắk Lắk. Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Thu Ngân, bộ phận CSKH cho biết; “Thuê bao của khách hàng N.Q.T. Đã đăng kí tất cả các dịch vụ nói trên và đã có vết đăng kí trên hệ thống của tổng đài. Phía tổng đài của Mobifone đã kiểm tra lại và phát hiện thuê bao của anh T. không nhận được tin nhắn nào của tổng đài về thông báo cuộc gọi nhỡ. Đây là "lỗi của hệ thống" và phía tổng đài sẽ hoàn lại số tiền mà đã tự ý trừ trong tài khoản của khách hàng sau chừng đó năm sử dụng.
Về dịch vụ Văn hóa lễ hội chị Ngân cũng giải thích: “Dịch vụ này được tổng đài gửi đến số thuê bao, có thể chủ nhân số thuê bao vô tình nhấn OK nên dịch vụ mới được đăng kí”. PV đặt câu hỏi nếu vậy thì tại sao thuê bao vẫn chưa hủy đăng kí mà tổng đài vẫn tự ý hủy dịch vụ này của thuê bao. Lúc này chị Ngân trả lời;“Có thể là ngày 29/8, thuê bao đã gọi điện vào số điện thoại CSKH trên tổng đài. Nhận thấy thuê bao phản ánh về dịch vụ này nên tổng đài viên đã tự cho hủy dịch vụ”.
Trước cách trả lời không đủ thuyết phục của bộ phận CSKH, PV đề nghị được trao đổi trực tiếp với Giám đốc Mobifone Chi nhánh Đắk Lắk. Tuy nhiên, sau khi đặt lịch làm việc, nhân viên của chi nhánh này cho biết, Giám đốc bận và thường xuyên đi công tác nên không thể gặp được!?.
Tầm nhìn sẽ tiếp tục thông tin việc
Nguồn tin: hatinhnews.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn