Con gái bị hãm hại, bố uống thuốc cỏ tự vẫn

Thứ bảy - 10/06/2017 10:02
Trước khi chết, Mỹ nhiều lần tuyên bố sẽ giết tên đồi bại đã hại đời con gái mình. Anh luôn tỏ ra bất lực, không có cách nào bắt hắn phải trả giá.

Ngày 30/12, ông Nguyễn Văn Soạn, Chủ tịch UBND xã Thạch Cẩm (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cho biết, anh Vũ Đức Mỹ (39 tuổi, người ở cùng địa phương) đã tử vong do độc tố từ thuốc diệt cỏ ngấm vào người.

Anh Mỹ (người nằm ở giữa) những ngày điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Chân Nhân.

Ba ngày trước, không thấy chồng ở nhà, chị Hồng (vợ anh Mỹ) đi tìm thì phát hiện anh này nằm bất tỉnh cạnh chuồng trâu sau nhà, gần đó có chất dịch màu xanh.

Đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu, các bác sĩ cho biết bệnh nhân 39 tuổi bị trúng độc do uống thuốc diệt cỏ. Sau hai ngày nằm điều trị, anh Mỹ rơi vào trạng thái nguy kịch do chất độc trong người phát tác. Gia đình sau đó đã đưa anh về quê nhà tổ chức mai táng.

Bà Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, mẹ anh Mỹ) không giấu được nỗi buồn đau khi kể lại hoàn cảnh đáng thương của gia đình dẫn đến việc con trai hành động dại dột. Theo lời bà Hoa, gần ba tháng trước, con gái anh Mỹ (năm nay mới 14 tuổi) bị một người đàn ông trong làng cưỡng bức. Gia đình đã gửi đơn lên cơ quan chức năng tố cáo nhưng sự việc không được giải quyết rốt ráo.

“Mấy hôm trước khi xảy ra sự việc, Mỹ nhiều lần tuyên bố sẽ giết chết tên đồi bại đã hại đời con gái mình rồi cả hai bố con sẽ cùng chết. Nó luôn tỏ ra bất lực khi con gái bị hãm hại mà anh không có cách nào bắt kẻ xấu phải trả giá”, người mẹ kể.

Cũng theo lời bà Hoa, cách đây ba tháng, gia đình nghe bà con bàn tán việc con gái anh Mỹ bị một người đàn ông đã có vợ con hãm hại ngoài cánh đồng gần làng và bị người dân bắt gặp. Gia đình gặng hỏi thì bé gái thừa nhận, “bị chú hàng xóm hai lần giở trò đồi bại rồi dọa giết nếu nói cho ai biết”.

Bà Hoa, mẹ anh Mỹ đau lòng trước cái chết của con trai. Ảnh: Chân Nhân.

Gia đình anh Mỹ sau đó đã gửi đơn tố cáo lên Công an huyện Thạch Thành. Khi cơ quan điều tra đang vào cuộc, kẻ tình nghi bị cho là đã nhiều lần đến hăm dọa gia đình anh Mỹ.

“Cháu gái tôi cũng nhiều lần được gọi lên lấy lời khai và được đưa đi giám định. Kết quả cho thấy nó rõ ràng bị hãm hại nhưng đã ba tháng trôi qua mà thủ phạm vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật nên gia đình vô cùng bức xúc. Có lẽ không kìm chế được nên Mỹ mới làm chuyện dại dột như vậy”, bà Hoa đau buồn cho biết.

Ông Đỗ Thanh Bồi, Trưởng công an huyện Thạch Thành cho biết, đang tiếp tục điều tra vụ việc và hiện chưa có kết luận chính thức nên chưa thể khởi tố vụ án.

Theo Chân Nhân Ngôi sao

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây