... Bỗng nhiên

Thứ bảy - 10/06/2017 07:36
Người dân Thạch Môn, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) hết sức bàng hoàng khi phát hiện lãnh đạo địa phương... bỗng nhiên âm thầm bán miếu thờ thành hoàng làng cho lái buôn với giá... chín triệu đồng. Trước phản ứng mạnh mẽ của bà con, chính quyền sở tại thừa nhận khuyết điểm và phải chuộc lại khung miếu thờ hàng trăm năm tuổi với giá đắt gấp 3,5 lần tiền họ đã bán! Trong khi nhiều địa phương đang tốn nhiều công sức và tiền của để trùng tu, tôn tạo di tích cổ thì việc làm của chính quyền xã Thạch Môn quả là... chuyện ngược đời.

* Đại học Thái Nguyên bỗng dưng nổi tiếng khi PGS, TS Đàm Khải Hoàn, Trưởng bộ môn y học cộng đồng, Đại học Y Dược Thái Nguyên... bỗng nhiên tuyên bố gây sốc chỉ cần đưa 200 triệu là sẽ “tậu” được tấm bằng tiến sĩ y khoa danh giá. Chính GS Đặng Kim Vui, Giám đốc nhà trường cũng phải thốt lên “những phát ngôn đó sặc mùi mua bán”, vậy không biết đã có bao nhiêu tiến sĩ “giấy” đỗ đạt trót lọt từ những phi vụ tương tự?

* Các vận động viên đang hăng say tranh tài tại giải cầu lông quốc tế thì trần nhà thi đấu Phan Đình Phùng... bỗng nhiên sập! Dàn diễn viên múa phụ họa đang say sưa biểu diễn trong chương trình truyền hình thực tế The Voice Kid 2014 (Bài hát Việt Nhí) thì sàn sân khấu cũng... bỗng nhiên sập! Hai sự cố hy hữu này khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng khi tham dự các chương trình giải trí.

* Từ việc phạm nhân Nguyễn Đức Hùng đang thụ án tại trại giam Tân Lập (Bộ Công an) vô tư sử dụng điện thoại đăng tải nhiều bức ảnh sinh hoạt trong tù trên trang mạng cá nhân... bỗng nhiên vỡ lẽ quy trình giám sát, kiểm tra trong trại giam nghiêm ngặt mà vật cấm vẫn “lọt lưới”. Chuyện thật mà ngỡ như đùa. Nhưng cũng chẳng bất ngờ khi trước đó đường dây tuồn ma túy vào trại giam này hoạt động cả năm mới bị phanh phui.

* Người dân cả nước... bỗng nhiên biết đến cây cầu 30 tuổi vốn là công trình thủy lợi nhằm phục vụ tưới tiêu nối hai xã Tam Tiến và Tam Xuân 2 (Núi Thành, Quảng Nam) với cái tên đáng sợ... là cầu “vĩnh biệt”. Năm năm, có tới 16 người bỏ mạng khi qua cây cầu hẹp, đầy ổ gà này vì mất thăng bằng, rơi tõm xuống sông nhưng bất chấp biển cảnh báo, hằng ngày người dân vẫn liều mạng phóng xe qua lại, bởi nếu đi vòng xa thêm hàng chục km. Quả là “bó tay” sự liều lĩnh của bà con nơi đây!

* Khu vườn gia đình ông Bùi Văn Bé (Tân Thành, Lai Vung, Đồng Tháp) đang yên lành... bỗng nhiên bị người dân khắp nơi đổ xô tới dòm ngó bởi nghe tin vườn nhà ông có chôn 1,5 tấn vàng! Khốn đốn và lo sợ vì quá đông người hiếu kỳ, ông Bé phải nhờ công an địa phương can thiệp. Vẫn chưa tìm ra thủ phạm tung tin đồn nhảm.

Theo Nhân dân

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây