Bắt cháu ngoại giết bà dã man để cướp vàng

Thứ bảy - 10/06/2017 03:05
Ngay sau khi phát hiện cụ bà 81 tuổi ở Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bị giết dã man và cướp đi đôi bông tai bằng vàng, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng tìm ra hung thủ gây án chính là đưa cháu ngoại của nạn nhân.

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, ngày 10/1, bà Mai Thị Phu (81 tuổi, trú xóm Tân Vĩnh Cần, Cẩm Thành, Cẩm Xuyên) bị tử vong sau vườn nhà với nhiều vết thương ở đầu, và bị giật đi đôi bông tai bằng vàng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Phu bị giết hại vào sáng 10/1

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên khẩn trương truy lùng hung thủ gây án.

Bằng nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT phát hiện Nguyễn Hữu Huynh (SN 1995, là cháu ngoại bà Phu) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tạm giữ để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Huynh đã khai nhận do ở sát nhà bà ngoại nên vào khoảng 2h sáng ngày 10/1, sau khi đi xem đánh bài về thấy bà ngoại đang đi vệ sinh, hắn nảy ra ý định giết chết bà để cướp của.

Ngay sau đó, đứa cháu bất hiếu đã dùng một hòn đá to đánh liên tiếp vào đầu khiến bà Phu chết tại chỗ.

Khi nạn nhân tử vong, Huynh đã giật lấy đôi bông tai bằng vàng rồi chạy đến nhà bạn cùng thôn ngủ cho đến sáng hôm sau.

Đối tượng Huynh tại cơ quan CSĐT.

Theo Đại tá Trần Văn Sơn, Trưởng Phòng CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau khi bị tạm giữ điều tra, tối ngày 01/1, đối tượng Huynh đã cúi đầu nhận tội, khai nhận hành vi dã man của mình.

Vụ việc hiện, Công an Cẩm Xuyên đã thu giữ đôi bông tai bằng vàng của bà Phu và tạm giam hung thủ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Huynh sống với mẹ, bố đã mất.

Theo Trần Văn Vietnamnet.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây