3 “bợm nhậu” tử vong vì húc cột điện

Thứ năm - 08/06/2017 21:31
(Hatinhnews) – Ba thanh niên sau khi nhậu say đã leo lên một xe máy lao vụt ra đường. Do không làm chủ tay lái, chiếc xe đã đâm vào một cột điện, khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

1h sáng ngày 14/5, trước UBND huyện Thăng Bình (Quảng Nam), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Ba thanh niên sau khi nhậu say đã trèo lên một chiếc xe máy tăng ga phi vù vù trên đường. Khi đến trước đoạn cua ở UBND huyện, không làm chủ được tay lái nên cả 3 đã đâm thẳng vào cột điện. Hậu quả là một người tử vong, 2 người bị thương nặng.


Ảnh mang tính minh họa.

Danh tính người xấu số được xác định là Nguyễn Văn H. (22 tuổi), trú tại tổ 1, thị trấn Hà Lam (Thăng Bình). 2 nam thanh niên còn lại (cùng độ tuổi và cùng trú tại địa phương) đang bị thương nặng phải đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thăng Bình trong tình trạng nguy kịch.

Kiểm tra hiện trường được biết, nạn nhân tử vong chính là người điều khiển xe máy, khi tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, sau cú va đập mạnh vào trụ điện, H. bị chấn thương sọ não nghiêm trọng dẫn đến tử vong.

Đây cũng là một bài học cảnh tỉnh cho những người tham gia giao thông, trong việc chấp hành đầy đủ các quy định về đội mũ bảo hiểm, không sử dụng phương tiện khi đang có chất men…

Theo Nguoiduatin.vn



Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây