tin tức 24h: "Nữ bác sĩ Cát Tường" ném xác chồng xuống sông

Thứ bảy - 10/06/2017 00:55
Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên; kinh hoàng "nữ bác sĩ Cát Tường" ném xác chồng phi tang; phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh… là những tin nổi bật nhất trong ngày.
Quốc hội hoàn tất bầu bổ sung nhân sự

Sáng ngày 16/11, Quốc hội đã có kết quả tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc và Phó Chủ nhiệm một số Ủy ban của Quốc hội. 

Xem tin tại đây

Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên

Tính đến 19h ngày 16/11 mưa lũ tại các địa phương ở miền Trung và Tây Nguyên đã làm ít nhất 31 người chết và mất tích, hàng trăm ngàn ngôi nhà vẫn đang bị ngập, rất nhiều tài sản bị cuốn trôi trong đợt mưa lũ lịch sử này.

Hàng trăm nhà dân ở miền Trung bị sập vì mưa lũ.

Cảm phục sự hy sinh của những “chiến sĩ giáo viên”

Theo thông tin từ người dân cho biết, khoảng 6h30 ngày 15/11, cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga, 22 tuổi, giáo viên trường mầm non xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai cùng một cô giáo khác đi từ thị trấn Kbang đến trường dạy học. Khi cả hai cùng đi đến cầu tràn Tà Nan thuộc địa phận xã Đông thì nước từ thượng nguồn đổ về bất ngờ, khiến hai cô giáo bị cuốn trôi...

Đọc tin tức tại đây

Kinh hoàng "nữ bác sĩ Cát Tường" ném xác chồng phi tang

Sáng ngày 16/11, một lãnh đạo ở Công an Thái Nguyên đã xác nhận sự việc Trương Thị Thưa, 31 tuổi, trú tại xã Thượng Đình (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) đã ra tay sát hại chồng rồi ném xác chồng xuống sông Cầu phi tang.

Xem tin chi tiết tại đây

"Nữ bác sĩ Cát Tường" Dương Thị Thưa (ảnh do công an cung cấp).

Xác nạn nhân vụ Cát Tường đã dạt về bờ biển Hà Tĩnh?

Người dân xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt bên bờ biển, trong tình trạng không có đầu, mất 2 tay, có khả năng đã trôi dạt trên biển khoảng gần 1 tháng. Trước hiện tượng trên, nhiều người dân đã đặt nghi vấn, đây có thể là thi thể của chị Thanh Huyền trong vụ “Bác sỹ Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang”.

Theo dõi tin tại đây

Cảm động clip “Về nhà thôi”

Clip “Về nhà thôi” của một cựu học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM ghi lại chặng đường theo học tại trường đã chiếm trọn trái tim của những người xem. Video dài 8 phút được tác giả hoạt hình hóa bằng bút dạ và bảng trắng, tái hiện khoảng thời gian tinh nghịch, hồn nhiên nhất của tuổi học trò.

Xem tin tại đây

Người phụ nữ cứu chồng thoát khỏi oan sai

Bà Nguyễn Thị Chiến (49 tuổi, vợ ông Nguyễn Thanh Chấn) vẫn nhớ như in cái ngày ông Chấn bị kết tội giết người, bị cơ quan điều tra công an tỉnh Bắc Giang bắt tạm giam ở trại Kế. Đó là cú sốc đối với gia đình bà, mà là còn một nỗi "oan" động trời mà chỉ có những người trong cuộc mới thấu hiểu. Kiên trì nếm mật nằm gai gõ cửa từng cơ quan pháp luật và bà đã làm lên kỳ tích khi 10 năm ròng đi tìm kiếm công lý, minh oan cho chồng.

Xem chi tiết tại đây

Dân cầm dao chém cán bộ thuế

Vụ án gây xôn xao dư luận địa phương là một người đàn ông ngoài 50 tuổi bị cơ quan CSĐT công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) bị bắt tạm giam vì có hành vi cầm dao chém hai cán bộ thuế của thị xã Đồng Xoài. Hai cán bộ thuế Chi cục Thuế thị xã Đồng Xoài bị rượt chém kinh hoàng vì thu thuế nhưng giao biên lai không có dấu mộc của Chi cục Thuế và không có mã số thuế. 

Đọc tin chi tiết tại đây

Hy hữu nhà băng xiết nợ cả... lăng mộ

Đứng trước những "con nợ" siêu chây ỳ, khoản nợ xấu khổng lồ, nhiều ngân hàng đã nghĩ ra các "quái chiêu" vô tiền khoáng hậu để  thu hồi nợ. Họ sẵn sàng "khủng bố" điện thoại, thuê xã hội đen dằn mặt, xiết nợ cả lăng mộ... để thu về khoản nợ của mình.

Xem chi tiết tại đây

Nhiều cán bộ ngân hàng ngày đêm "ăn vạ" vẫn không đòi được nợ.

Nhà sư hoàn tục, lấy vợ và hiến tạng cứu người

Từng là kẻ phá gia chi tử, bán cả ngôi nhà hương hỏa bố mẹ để lại để thỏa mãn thú ăn chơi, vậy mà duyên nghiệp đã đưa đẩy anh Phạm Văn Thọ, sinh năm 1977 (thôn Việt Hùng, Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang) xuất gia nương nhờ cửa Phật gần 10 năm trời. Trong suốt thời gian quy y, anh Thọ đã nhiều lần làm đơn xin được hiến nội tạng để cứu người bất hạnh. Và giờ đây dù đã lập gia đình, có hai con nhưng anh Thọ vẫn mong mỏi sẽ được tu trở lại và tiếp tục hiến gan cho bệnh nhân nhi.

Theo Kim Linh doisongphapluat.com

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây