Thừa Thiên Huế cho phép các hoạt động trở lại bình thường

Thứ bảy - 12/09/2020 12:57
Trước tình hình dịch Covid-19 đang được các địa phương kiểm soát tốt, tỉnh Thừa Thiên Huế cho phép các hoạt động có giới hạn trước đây trở lại hoạt động bình thường từ 0 giờ ngày 12/9.
Ngày 12/9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh này vừa có thông báo kết luận thống nhất cho phép các hoạt động có giới hạn trước đây trở lại hoạt động bình thường.
 
20200912014
Từ 0 giờ ngày 12/9 tỉnh Thừa Thiên Huế cho phép các hoạt động trở lại bình thường.

Theo đó, thống nhất cho phép các hoạt động có giới hạn trước đây trở lại hoạt động bình thường, không hạn chế số lượng người, từ 0h ngày 12/9 nhưng phải tuân thủ các biện pháp, tiêu chí an toàn phòng chống dịch COVID-19.


Cụ thể, các hoạt động như lễ hội, nghi lễ tôn giáo, thờ tự, ma chay, cưới hỏi, tiệc mừng... Các hoạt động, sự kiện, lễ hội văn hóa, du lịch và các giải đấu thể thao sẽ được hoạt động trở lại bình thường.

Bên cạnh đó, các hoạt động dạy và học tại các trường học sẽ trở lại bình thường từ ngày 14/9, nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng chống dịch COVID-19 trong trường học trên địa bàn tỉnh.

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn chưa phát hiện ca nhiễm Covid-19 nào trong cộng đồng. Hoàn thành cách ly Y tế tập trung cho 4.164 trường hợp.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn/ hoặc vào kho ứng dụng CHPlay (Android) hoặc Appstore (iOS) gõ từ khoá “Bluezone” trong mục tìm kiếm.

Bước 2: Chọn ứng dụng “Bluezone – Khẩu trang điện tử” của Cục tin học hoá, Bộ TT và TT rồi cài đặt.

Bước 3: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 4: Mở ứng dụng và cho phép Bluezone truy cập một số quyền cần thiết.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người!
Nguyễn Hiền
Theo giadinhvietnam.com
 
Link gốc: https://giadinhvietnam.com/thua-thien-hue-cho-phep-cac-hoat-dong-tro-lai-binh-thuong-d161328.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây