Thông tin bất ngờ vụ bé gái 2 tuổi được người nhà trình báo mất tích rồi tìm thấy

Chủ nhật - 23/10/2022 22:14
Người bố khai khi đi ngang qua cầu thấy con gái nằm ngủ nên thương xót con, cõng một bé về nhà.
Liên quan đến vụ việc bé gái 2 tuổi được trình báo mất tích, ngày 23/10, trên Zingnews, Công an phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP.HCM, cho biết đơn vị đã làm rõ nội dung vụ bé gái 2 tuổi mất tích lúc rạng sáng và hình ảnh người đàn ông cõng cháu bé trên lưng.
 
D2022102404
Hình ảnh bé gái được người cha cõng đi. Ảnh: Cắt từ camera an ninh.

Thông tin trên VTV, đến tối 23/10, Công an TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh vẫn đang tiếp tục xử lý vụ việc cháu gái 2 tuổi mất tích trên địa bàn gây xôn xao dư luận.

Theo đó, qua hình ảnh camera, công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc có một người đàn ông đã cõng cháu bé đi. Hình ảnh camera cũng thể hiện, người cõng cháu rất giống cha cháu N.. Người cha sau khi cõng cháu đã đưa cháu cho người ông của cháu N., riêng người cha bị công an mời về trụ sở làm việc. Người ông tiếp tục nhờ người quen đưa cháu N. về lại cầu Ông Cày, nơi cháu đang ngủ được người mẹ trình báo mất tích. Đến khoảng 5 giờ sáng 23/10, khi cha và mẹ cháu N. đang làm việc với công an thì người dân thấy cháu N. đang khóc một mình tại đây nên trình báo công an.

Qua kiểm tra, cháu gái chính là cháu N., công an sau đó đã chăm sóc, giữ ấm, đưa cháu về phường và làm các thủ tục bàn giao cho gia đình.

Trước đó, Công an phường Phước Long B nhận đơn trình báo của bà T. về việc con gái 2 tuổi bị mất tích lúc rạng sáng.

Theo đó, bà T. ôm theo 2 con nhỏ, ngủ trên cây cầu ở phường Phước Long B, TP Thủ Đức. Rạng sáng 22/10, người mẹ phát hiện con gái 2 tuổi mất tích, nên trình báo công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an phường Phước Long B phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức vào cuộc điều tra. Nghi ngờ bé gái có thể rớt xuống sông, lực lượng PCCC và cứu nạn, cứu hộ lặn tìm nhiều giờ nhưng không có kết quả.

Qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng xác định bé gái được người đàn ông cõng trên lưng rời đi. Một số trang mạng sau đó đăng tải hình ảnh trên khiến một số người lầm tưởng bé gái "bị bắt cóc".

Tuy nhiên, qua truy tìm, cảnh sát xác định người đàn ông nêu trên là ông N.T.K. (30 tuổi, cha ruột bé gái).

Bước đầu, K. khai khi đi ngang qua cầu, thấy con gái nằm ngủ nên thương xót con, cõng một bé về nhà. Sau khi làm rõ nội dung, Công an phường Phước Long B đã bàn giao bé gái cho vợ chồng K. đưa về nhà chăm sóc.
Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thong-tin-bat-ngo-vu-be-gai-2-tuoi-duoc-nguoi-nha-trinh-bao-mat-tich-roi-tim-thay-172221024063804112.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây