Quảng Ninh: Truy tìm người đàn ông đi xe máy "tông" vào hai mẹ con khiến bé gái gần 1 tuổi tử vong

Thứ bảy - 10/04/2021 09:26
Một người đàn ông đi xe máy đâm vào hai mẹ con đang sang đường, hậu quả khiến cháu bé gần 1 tuổi bị thương nặng và tử vong sau đó.
Hai mẹ con đang sang đường thì bất ngờ một người đàn ông điều khiển xe máy lao tới đâm trúng, sự việc đã khiến cháu bé gần một tuổi bị thương nặng, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong.

Gần 1 tháng khi sự việc trôi qua, nhưng nỗi đau không thể vơi đi đối với gia đình anh chị Nguyễn Văn Vinh và Vi Thị Phương Hoà, trú tại số nhà 312 phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả. Từ nội dung cầu cứu đến cơ quan chức năng về việc chị Hoà cùng con mình bị một người đàn ông đi xe máy đâm phải khi sang đường khiến cháu bé tử vong sau đó tại bệnh viện, còn đối tượng đi xe máy đã rời khỏi hiện trường trước sự van xin đưa cháu bé đi cấp cứu.
 
202120410003
Không khí tang thương bao trùm ngồi nhà khi cháu bé gần 1 tuổi bị thiệt mạng oan uổng.
 
Trong ngôi nhà còn bừa bộn những sắt thép, không khí tang thương bao trùm, nói về cái ngày định mệnh mà hai vợ chồng mất đi đứa con út mới hơn 1 tuổi, chị Hoà không cầm được nước mắt tường thuật tườm tận lại sự việc xảy ra vào cái đêm định mệnh ấy.

Theo nội dung chị Hoà chi sẻ "Vào khoảng 19h30 ngày 19/3 chị cùng chồng con và một số người khác trong gia đình đang đi bộ đến khi vực cây xăng cọc 7 để sang đường. Khi chị Hoà bế cháu bé hơn 1 tuổi sang đường thì bất ngờ có một người đàn ông mặc áo đen, đội mũ phớt lao tới đâm trúng hai mẹ con.

"Lúc này cháu bé trên tay chị Hoà bị rơi xuống đất và bị thương, ngay sau đó, người đàn ông đi xe máy có quay lại nhặt mũ, chồng tôi có hô "anh ơi đưa con em đi bệnh viện...", nhưng người đàn ông này nhặt mũ xong lao đi. Lúc đó trời tối và chúng tôi rất hoảng hốt lo cứu con mình nên không kịp quan sát biển số chiếc xe máy đó", chị Hoà chia sẻ.

"Ngay sau đó, được sự hỗ trợ của người dân con tôi được đưa đến bệnh viện Cọc 7 cấp cứu, nhưng do tình hình vết thương quá nặng, chúng tôi đã chuyển cháu lên Bệnh viện Nhi Quảng Ninh, mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng cháu đã không qua khỏi và mất sau đó", chị Hoà nói trong nước mắt.
 
202120410004
Chị Hoà tại buổi làm việc với phóng viên Pháp luật Việt Nam.
 
"Ngay sau đó, gia đình chúng tôi đã trình báo cơ quan chức năng công an địa phương và Công an TP Cẩm Phả, ngày hôm sau, khi con tôi đang ở bệnh viện, cũng có các đồng chí Công an lên để tìm hiểu sự việc, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả, người đàn ông ấy vẫn nhởn nhơ ngoài xã hội", chị Hoà nói.

"Sự việc diễn ra đã gần 1 tháng, tôi mong muốn các cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh sớm sớm tìm ra người gây tai nạn và phải chịu hậu quả trước pháp luật".

"Con gái của gia đình đã mất. Rất đau đớn. Phận làm cha làm mẹ đau lòng, xót xa lắm. Gia đình mong cơ quan chức năng sớm tìm được người gây ra vụ tai tai nạn để linh hồn con được an nghỉ", chi Hoà bày tỏ.

Thông tin với phóng viên Pháp luật Việt Nam, lãnh đạo Công an phường Cẩm Thịnh xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn. "Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng Công an TP và Công an tỉnh vào cuộc điều tra", vị lãnh đạo Công an phường Cẩm Thịnh cho hay.
Văn Đại-Nguyễn Quang
Theo phapluatplus.vn
 
Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/doi-song/quang-ninh-truy-tim-nguoi-dan-ong-di-xe-may-tong-vao-hai-me-con-khien-be-gai-gan-1-tuoi-tu-vong-d152905.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây