Phát hiện thi thể phân hủy mạnh, không thể nhận dạng trên đồi vắng

Thứ hai - 05/04/2021 09:32
Khi đi qua khu vực đồi vắng, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy đến mức không thể nhận dạng.
Ngày 4/4, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Nghĩa Xuân (huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể người tại đồi cây thuộc xóm Liên Xuân. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, không thể nhận dạng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 3/4, người dân khi đi chăn bò ở khu vực đồi cây ở xóm Liên Xuân thì bàng hoàng khi phát hiện một thi thể người đang trong quá trình phân hủy nên trình báo đến cơ quan chức năng.
 
202120405001
Hiện trường phát hiện thi thể đang phân huỷ mạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

"Cách nơi phát hiện thi thể khoảng 2m có một chiếc ba lô. Theo giấy tờ trong ba lô thì thi thể là nam giới, trú tại địa bàn xã Nghĩa Hưng (huyện Nghĩa Đàn). Tuy nhiên thi thể đã phân hủy mạnh nên không thể nhận dạng.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ quá trình điều tra", lãnh đạo xã Nghĩa Xuân thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Nhã Hoàng
Theo giadinh.net.vn
 
Link gốc: https://giadinh.net.vn/xa-hoi/phat-hien-thi-the-phan-huy-manh-khong-the-nhan-dang-tren-doi-vang-20210405081409783.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây