Phát hiện bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới gốc cây bên vỉa hè

Thứ năm - 18/08/2022 16:29
Người dân bàng hoàng phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn được để lại dưới gốc cây bên vỉa hè tại khu đô thị ở Nghệ An.

Ngày 18/8, UBND thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, Nghệ An phát thông tin tìm người thân của một bé sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.
 
2022081707
Địa phương đang tạm giao cháu bé cho trạm y tế xã chăm sóc.
 
Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện bé gái được quấn trong chăn mỏng, bị bỏ rơi dưới gốc cây trên vỉa hè khu đô thị Vườn Xanh thuộc khối 4, thị trấn Đô Lương. Thông tin nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương.

Bé sơ sinh chưa rụng rốn, nặng 2,6 kg, sức khỏe ổn định. Cạnh nơi cháu bé bị bỏ rơi có túi đựng hoa quả, đồ dùng sơ sinh. Hiện tại địa phương đang tạm giao cháu bé cho trạm y tế chăm sóc. Nếu người thân cháu bé không quay lại nhận, sẽ giao cho người đủ điều kiện chăm sóc, nhận nuôi và làm khai sinh cho cháu bé.
 
82022081707
Bé gái còn nguyên dây rốn được phát hiện dưới gốc cây.
 
Trước đó, tối 12/8, một người dân xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, phát hiện một bé gái sơ sinh trong chiếc làn nhựa đặt trước cổng nhà. Bé gái khoảng 1,5 tháng tuổi, nặng 4 kg, sức khỏe ổn định. Địa phương đang thông báo tìm người thân cho bé./.
CTV Nhật Minh/VOV.VN
Theo vov.vn
 
Link gốc; https://vov.vn/xa-hoi/phat-hien-be-gai-so-sinh-con-nguyen-day-ron-duoi-goc-cay-ben-via-he-post964114.vov

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây