Nữ lao công bị chó lai tấn công đến nguy kịch

Thứ sáu - 19/04/2019 10:44
Đang dọn vệ sinh sân trường, nữ lao công 65 tuổi ở Hà Tĩnh bất ngờ bị chó dữ nặng 15 kg lao đến tấn công, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tối 18/4, trong lúc đi qua ký túc xá của trường Trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh, ở phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh), bà Lương Thị Dung (65 tuổi) bất ngờ bị một con chó lao đến tấn công khiến bị thương nặng.

Nạn nhân được đưa tới Phòng khám Đa khoa Hồng Hà cấp cứu trong tình trạng tổn thương nặng vùng trán và ngực, da đầu tróc ra một mảng lớn.
 
2019041905
Con chó cắn nữ lao công bị bắt nhốt. Ảnh: P.Nam.

"Do tình trạng bệnh nhân có nguy kịch đến tính mạng nên được bác sĩ và người nhà chuyển ra Bệnh viện đa khoa Ba Lan, Nghệ An, cấp cứu ngay vào tối cùng ngày", một bác sĩ tại phòng khám thông tin.

Công an phường Đậu Liêu cho biết bà Dung là nhân viên hợp đồng của Trường Trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh. Con chó tấn công nữ nạn nhân là chó lai, nặng khoảng 15 kg.

Sau vụ việc, công an đã lập biên bản sự việc, bắt nhốt chó để theo dõi, làm rõ trách nhiệm của chủ vật nuôi.
 
cho cam a
Trường Trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: P.Nam.

Liên tiếp trong nhiều ngày, trên địa bàn Hà Tĩnh xảy ra nhiều trường hợp người dân bị chó dữ cắn gây thương tích phải nhập viện.

Cụ thể, tối 17/4, một bé trai 4 tuổi ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) lúc đang ngồi chơi ở sân thì đụng phải chó becgie nhà nuôi và bị con vật tấn công. Nạn nhân bị vết thương vùng đầu dài 13 cm và nhiều thương tích vùng mặt. Sau khi được khâu, tiêm kháng sinh, nạn nhân xuất viện điều trị ngoại trú.

Ngoài ra, tối 10/4, bé gái 5 tuổi cùng 4 người lớn khác lúc đi dạo cạnh nhà ông Phan Hữu Long (trú huyện Hương Sơn) thì bất ngờ bị chó của chủ nhà từ trong nhà lao ra cắn. Một ngày sau khi tấn công nhiều người, con chó bị chết.
 
chocan b
Trường Trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh ở phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, vòng đỏ). Ảnh: Google Maps.
 
Theo Phạm Trường Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây