Nghệ An: Xe tải bị tàu hỏa đâm trực diện, tài xế tử vong tại chỗ

Thứ tư - 04/05/2022 18:34
Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe tải trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Ngày 4/5, lãnh đạo UBND xã Nghi Yên (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra lúc 12h15 trưa nay, vào thời điểm này đoàn tàu SE7 chạy hướng Bắc - Nam, khi đi đến Km290+620, đoạn đường ngang dân sinh thuộc xã Nghi Yên thì va chạm với xe tải biển kiểm soát 37C - 28415 chạy băng qua.
 
20220504015
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải bị đẩy xa khoảng 10m, nằm lật bên đường, hư hỏng nặng. Sau khi va chạm, nhân viên lái tàu đã dừng tàu khẩn cấp, cùng người dân địa phương đưa hai người bị thương trong xe ra ngoài.

Tuy nhiên, tài xế xe tải (chưa rõ danh tính) đã tử vong, một người khác trong xe bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.
 
20220504016
Xe tải bị tàu hỏa đâm văng nằm bên đường.
 
20220504017
Đường ngang xảy ra tai nạn không có rào chắn nhưng có biển cảnh báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau gần một giờ đồng hồ dừng lại để giải quyết vụ tai nạn, đoàn tàu mới tiếp tục hành trình.

Được biết, vị trí xảy ra vụ tai nạn là đoạn đoạn đường sắt giao cắt với đường dân sinh, không có rào chắn nhưng đã được lắp đặt hệ thống biển cảnh báo nguy hiểm.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Phạm Tâm
Theo giaoducthoidai.vn
 
Link gốc: https://giaoducthoidai.vn/thoi-su/nghe-an-xe-tai-bi-tau-hoa-dam-truc-dien-tai-xe-tu-vong-tai-cho-dy4leDl7R.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây