Nghệ An: Nổ bình oxy trong xe cấp cứu, một người bị thương nặng

Chủ nhật - 24/01/2021 09:37
Khi nghe tiếng nổ phát ra từ xe cấp cứu, mọi người chạy đến thì phát hiện 1 người đang nằm trên cáng, một người bước xuống xe trong tình trạng hoảng loạn và 1 người bị thương ở vùng bụng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h30p ngày 23/1, khi các bác sĩ đang làm việc, các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn từ xe cấp cứu 115.
 
20210124011
Hiện trường xảy ra vụ việc.
 
Khi mọi người tới kiểm tra thì phát hiện một người bị thương tích ở vùng bụng, một người đang nằm trên cáng và một người bước xuống trong tình trạng vô cùng hoảng loạn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía bệnh viện đã lập tức sơ cứu người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng phải chuyển sang bệnh viện Chấn thương chỉnh hình của tỉnh để tiếp tục theo dõi.

Theo một lãnh đạo bệnh viện Ung bướu Nghệ An cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ, tuy nhiên có khả năng là xảy ra nổ do rò khí oxy ở đường dây dẫn. Chiếc xe cấp cứu là do gia đình thuê tới để đưa người thân là bệnh nhân bị ung thư phổi ở khoa cấp cứu về nhà. Khi bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vừa lên xe, thì xảy ra nổ.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Bích Liên (T/h)
Theo phapluatnet.nguoiduatin.vn

Link gốc: https://phapluatnet.nguoiduatin.vn/doi-song/nghe-an:-no-binh-oxy-trong-xe-cap-cuu-mot-nguoi-bi-thuong-nang-55150.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây