Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ kênh, lưỡi dao găm vào bụng

Thứ năm - 10/03/2022 17:39
Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông lớn tuổi với lưỡi dao găm vào bụng.
75202203062952
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
 
Chiều 10/3, thông tin từ chính quyền địa phương xã Sơn Ninh (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn có trường hợp  tử vong với vết dao đâm thấu bụng. Nạn nhân là ông Phan Trọng Bình (SN 1962, trú tại thôn Ninh Xá, xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 7h sáng nay (10/3), người dân đi làm đồng tá hoả phát hiện ông Bình đã tử vong nằm bên cạnh tuyến đường Bàu E phía sau hè nhà, cạnh thi thể ông Bình có một chiếc đèn pin, nên báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Tĩnh khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một người dân, thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân có một con dao còn găm vào bụng. Tại nhà của nạn nhân, người thân phát hiện một mẫu giấy để lại với nội dung: Vĩnh biệt mẹ con, bố sang E chết.

Được biết, vợ chồng ông Bình làm nghề nông, gia đình có 4 người con (2 trai, 2 gái). 3 cháu đã đi làm, còn cháu trai út đang học lớp 11.

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để tiến hành khâm liệm và tổ chức mai táng theo phong tục tập quán của địa phương

Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/bang-hoang-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-ben-bo-kenh-voi-luoi-dao-gam-vao-bung-406247.html?fbclid=IwAR3w-_Ve71QnWP4G-f0q80IgAz_SNBdA06uQG5ETFlOpXd7K1H0WjjV7juU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây