Hà Tĩnh: Người đàn ông chết bất thường dưới mương nước bên chiếc xe máy có can xăng

Thứ hai - 17/10/2022 19:39
Trên đường đến trường, một nhóm học sinh nhìn thấy một chiếc xe máy nằm dưới mương nước. Lại gần kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong.
102022108614
Hiện trường vụ việc.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 trưa nay (ngày 17/10), trong quá trình đến trường, một nhóm học sinh nhìn thấy chiếc xe máy Jupiter YAMAHA màu đen đỏ, biển kiểm soát 38D1-015.86 nằm chúc đầu xuống mương nước tại khu vực đường máng, thuộc địa phận thôn Bình Tiến A, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Lại gần kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới mương khiến các em hoảng hốt nên báo cho các hộ dân gần đường. Bên cạnh thi thể là chiếc xe máy cùng 1 can xăng 5 lít.

Từ biển số xe, lực lượng chức năng địa phương đã xác định chủ sở hữu là Đồng Quang T., còn nạn nhân được xác định là ông Đồng Quang Tự (SN 1962, trú thôn Bình Tân, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) nên đã báo cho gia đình đến nhận dạng.

Theo thông tin từ người dân, ông Tự rời nhà đi từ lúc 10h trưa nay, di chuyển lên hướng thị xã Hồng Lĩnh để mua xăng, khi trở về đến vị trí nói trên thì gặp nạn.

Được biết gia đình ông Tự có 3 người con đều đã trưởng thành. Tối 16/10, sau khi uống rượu, vợ chồng xảy ra tranh cãi, người đàn ông này đã đuổi đánh vợ và lôi giường chiếu ra đốt cháy rụi.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Đức Thọ cùng các lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, trích xuất camera an ninh, thu thập thông tin  để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Trần Hoàn
Theo infonet.vietnamnet.vn

Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-duoi-muong-nuoc-ben-chiec-xe-may-co-can-xang-5003677.html?fbclid=IwAR2nV-JXm0NP6kQ0ktU4fTpnKHbm6YzQMbxleUQipCspsyAZH6oDQ00FHqk

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây