Hà Tĩnh: Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cùng lời nhắn của người mẹ

Thứ bảy - 21/12/2019 05:16
Một bé trai sơ sinh vừa được 1 chủ nhà nghỉ trên địa bàn xã Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh) phát hiện bị để lại tại phòng nghỉ do gia đình quản lý.
T2019122103 1

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà nghỉ.


Tối 20/12, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hòa, chủ nhà nghỉ Phúc An ở thôn Hải Hà (xã Kỳ Lâm) cho biết, vào khoảng 4 giờ chiều cùng ngày chị phát hiện 1 bé trai sơ sinh bị bỏ lại tại nhà nghỉ gio gia đình quản lý. Ngoài bé trai sơ sinh thì còn có 1 mảnh thư được cho là của người mẹ để lại cùng 1 túi đồ đựng quần áo, bỉm và giấy vệ sinh.

Mảnh thư có nội dung “Mẹ xin lỗi con, mẹ sinh con không đủ điều kiện để nuôi con, mong con thông cảm cho mẹ. Mẹ bỏ con lại nhờ chị nhà nghỉ Phúc An nuôi con hoặc chị tìm ai đó nuôi cháu giúp em, mong con được nên người, mẹ ngàn lần xin lỗi. Mong con có cuộc sống với mẹ mới vui vẻ hạnh phúc yêu thương con”.
 

T2019122103 2
T2019122103 3

 

Mảnh thư cùng một số đồ đạc được cho là của người mẹ để lại cùng em bé tại nhà nghỉ.


Theo chị Hòa, tại thời điểm phát hiện sự việc bé trai có thể trạng tốt và đang ngủ say. Ngay sau khi phát hiện sự việc chị đã thông báo sự việc này tới chính quyền xã Kỳ Lâm.

Ông Phạm Thái Hoa, Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm xác nhận thông tin trên với PV. “Sau khi nhận được thông tin sự việc, trước mắt chính quyền xã đang chỉ đạo nhân viên Trạm Y tế xã vào kiểm tra hỗ trợ đảm bảo sức khỏe cho cháu bé, còn các thủ tục tiếp theo địa phương sẽ làm theo quy định của pháp luật” ông Hoa cho biết.

                                                                                                Kỳ Anh

Theo  Tri Ân

 Link gốc bài viết: http://trian.vn/tin-tuc/xa-hoi-3567/ha-tinh-phat-hien-mot-be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-tai-nha-nghi-cung-manh-thu-ghi-loi-nhan-cua-nguoi-me-961935?fbclid=IwAR1uJ7QbGpMk3fdcWyOm1gcBjIleBs2zzG8iP28PME4HdvygPQX2iLXAm5I

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây