Tá hỏa với nước tắm đen như nước cống tại khu nghỉ mát 4 sao

Thứ bảy - 10/06/2017 04:46
Vừa bật vòi nước ra định tắm, anh Sơn cùng những người trong gia đình phát hoảng khi nước chảy ra có màu đen và mùi hôi.

Nước đen kịt chảy ra tại phòng nghỉ của khu du lịch Sun Spa Resort

 
Theo phản ánh của anh Nguyễn Trung Sơn (ở Ba Đình, Hà Nội), đợt nghỉ lễ vừa qua anh cùng gia đình có đi du lịch tại khu nghỉ mát cao cấp được xếp hạng 4 sao tại Sun Spa Resort (TP Đồng Hới, Quảng Bình). Chiều ngày 30/4, sau khi đi hơn 400km từ Hà Nội tới nơi, anh Sơn nhận phòng ở khu Sun Spa Resort.

 

Khi anh Sơn vào phòng tắm, bật vòi nước lên thì bất ngờ dòng nước màu đen đặc kèm theo mùi hôi chảy ra. Để kiểm tra thêm, anh Sơn cho nước xả đầy ra bồn tắm, dòng nước vẫn một màu đen đặc quánh như nước cống.

 

Nghĩ rằng nước bẩn là do bể nước của khu Sun Spa Resort  lâu ngày không cọ rửa đến ngày lễ quá đông, nhiều người dùng hết nước nên phần nước đáy bể chảy xuống, anh Sơn đã gọi điện cho nhân viên quản lý. Sau nhiều lần điện thoại, có 2 nhân viên tới kiểm tra nhưng không đưa ra được câu trả lời thuyết phục về lý do xuất hiện nguồn nước “đen kịt” kia.

 

Đặc biệt, điều khiến anh Sơn bức xúc đó là sau khi phản ánh tình trạng nước đen, phía Sun Spa Resort không hề có bất kỳ một động thái xin lỗi nào đến khách hàng.
 

Khu Sun Spa Reort có dịch vụ được xếp hạng 4 sao, 5 sao.

  

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với phóng viên, bà Vũ Thị Thu Nga - Giám Đốc kinh doanh, quản lý điều hành Sun Spa Resort Quảng Bình xác nhận có tình trạng nước màu đen xảy ra ở khu nghỉ. Tuy nhiên, theo bà Nga lý giải với báo chí, việc nước dùng có màu đen là do quá nhiều khách hàng sử dụng nước một lúc.

 
"Nước đen chảy ra do ống nước có phần cặn, bình thường không sao nhưng bị áp suất, áp lực sử dụng liền một lúc thì hết nước sạch và đến cuối cùng khi không còn nước sạch trong đường ống thì kéo theo cặn lên khiến nước có màu đen, có mùi tanh chứ không có mùi hôi thối như nước cống", bà Nga nói. 

 

Cũng theo vị đại diện của Sun Spa Reort, tình trạng nước đen không chỉ xuất hiện ở phòng anh Sơn mà còn có ở nhiều phòng nghỉ khác trong khoảng thời gian 2 tiếng.

 

Bà Nga cho hay, nguồn nước này do TP Đồng Hới cấp và khi vào khu nghỉ mát đều có bộ lọc, đưa lên dự trữ ở thác nước và từ đó mới chảy về các hướng sử dụng.

 

Theo Lê Tú Dân trí

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây