Kẻ đốn mạt cưỡng hiếp vợ bạn đang mang bầu

Thứ bảy - 10/06/2017 09:40
Nạn nhân van xin vì đang mang bầu 4 tháng nhưng Vũ vẫn tiếp tục hành vi giao cấu.

Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Hoài Đức, đêm 5/7, Nguyễn Quang Vũ (26 tuổi, ở xã An Khánh) và chồng chị H. (23 tuổi) cùng nhóm bạn ngồi uống bia. Sau đó cả nhóm tiếp tục rủ nhau đi hát karaoke.

Nửa đêm không thấy chồng về, chị H. liền đi tìm. Gặp Vũ ở quán karaoke, chị H. hỏi chồng mình đâu thì Vũ nói dối chồng chị H. đã đi đến nhà một người bạn khác.

Nảy sinh ý định cưỡng hiếp vợ của bạn, Vũ đi vào phòng karaoke kiểm tra thì thấy chồng chị H. đang ngủ. Hắn quay ra, vờ tốt bụng rủ chị H. đi tìm chồng với ý định đưa chị H. đến chỗ vắng để thực hiện hành vi mất nhân tính.

Cả tin, người phụ nữ đi bộ theo Vũ đến khu biệt thự Bảo Sơn. Đến đây, chị H. nhận được điện thoại của chồng nên toan quay về.

Lúc này, Vũ xông vào, dùng vũ lực cưỡng ép chị H. vào căn biệt thư chưa có người ở để giở trò đồi bại. Bất kể nạn nhân van xin vì đang mang bầu 4 tháng nhưng Vũ không tha. Hắn dọa giết chị H. nếu chị còn chống cự.

Sau khi Vũ bị Tòa án cấp sơ thẩm xử phạt 42 tháng tù giam vì tội Hiếp dâm, buộc phải bồi thường danh dự, nhân phẩm bị xâm hại số tiền 50 triệu đồng, nạn nhân làm đơn kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt và mức tiền bồi thường đối với bị cáo.

Chiều 17/12, TAND Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo của nạn nhân. Nhưng do không có tình tiết mới, HĐXX đã bác đơn, y án 42 tháng tù đối với bị cáo.

Theo T. Nhung Vietnamnet

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây