Hoạt động thông tin, truyền thông Hà Tĩnh có bước phát triển toàn diện

Thứ bảy - 10/06/2017 06:42
Trong 10 năm qua kể từ ngày thành lập (12-8-2004) đến nay, hoạt động thông tin - truyền thông Hà Tĩnh có bước phát triển toàn diện, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp đổi mới và phát triển của tỉnh nhà.
Ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT trao cờ khen thưởng cho Sở TT&TT Hà Tĩnh.

Các cơ quan báo chí, xuất bản đã kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quảng bá hình ảnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Lĩnh vực báo chí, xuất bản đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô. Đến nay, Hà Tĩnh có 6 cơ quan báo chí ở địa phương, 6 văn phòng đại diện, 19 phóng viên thường trú; 44 trang thông tin điện tử, 53 bản tin của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố, thị xã.

Đặc biệt, công tác quản lý Nhà nước về công nghệ thông tin và hoạt động ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin gắn với cải cách hành chính cũng đạt được nhiều thành tựu cơ bản.

Công tác phối hợp với BĐBP luôn được quan tâm, chú trọng. Hai bên đã tổ chức ký kết nhiều chương trình phối hợp trong tuyên truyền biển, đảo; đảm bảo giữ vững thông tin liên lạc trong phòng chống bão lụt và tìm kiếm cứu nạn; diễn tập khu vực phòng thủ. 

Năm 2014, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Hà Tĩnh hỗ trợ Đồn BP Phú Gia, các xã biên giới 8 bộ máy vi tính và nhận đỡ đầu Đồn BP Phú Gia trong lĩnh vực thông tin, truyền thông.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Sở TT&TT Hà Tĩnh.
Đồng chí Phan Tấn Linh, Giám đốc Sở TT&TT vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Sở TT&TT (12/8/2004 - 12/8/2014), đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành TT&TT Hà Tĩnh thời gian qua; đồng thời yêu cầu tập thể cán bộ, công nhân viên ngành tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Sở TT&TT Hà Tĩnh vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và cờ khen thưởng của Bộ TT&TT; đồng chí Phan Tấn Linh, Giám đốc Sở TT&TT vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước.

Theo Hoài Thương Báo Biên Phòng

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây