Hà Tĩnh: Phát hiện hai mẹ con chết dưới giếng

Thứ sáu - 09/06/2017 23:30
Hãi hùng phát hiện hai mẹ và con trai chưa đầy 2 tháng tuổi chết dưới giếng

Giếng nước nơi phát hiện thi thể mẹ con chi Oanh.

 

Sáng ngày 14/2 ông Văn Ngọc Mưu sang nhà chị gái ở xóm 2 xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh chơi, gọi mãi không thấy ai trả lời, lúc đi qua giếng ông bàng hoàng phát hiện cháu gái Nguyễn Thị Kim Oanh (40 tuổi) và con trai mới sinh hơn 2 tháng chết dưới giếng.

 

Thông tin người nhà cho biết, chị Oanh là một người phụ nữ siêng năng, chịu khó nhưng lại lập gia đình muộn, mãi đến năm 37 tuổi chị mới kết hôn với anh Nguyễn Thanh Minh ở xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Lấy chồng chưa được bao lâu thì anh Minh phải xuất ngoại sang Châu Âu làm ăn.

 

Chồng đi làm xa, mình thì mang bầu nên mấy tháng gần đây chị về nhà mẹ đẻ sống để sinh nở tiện chăm sóc. Cách đây khoảng hai tháng chị sinh được một bé trai, hai mẹ con vẫn sống ở nhà bà ngoại.

 

Chị Yến em gái sinh đôi với chị Oanh cho biết: Lúc sáng chị cũng có sang nhà mẹ chơi và mang đồ đến chuẩn bị vài ngày nữa nhà có giỗ, hai chị em vẫn đang nói chuyện vui vẻ, chị Oanh có tâm sự khoảng chục ngày nay chị thấy đầu đau mà đêm đến lại khó ngủ, cứ nghĩ chị chắc do chăm con nhỏ nên tinh thần không tốt rồi cũng không để ý. Ngồi chơi một lúc chị Oanh dục về lúc đó chị Yến mới ra về, ai ngờ đó là lần cuối cùng chị gặp chị gái và cháu trai của mình.

 

Ông Hồ Sỹ Cầm, phó công an xã Thạch Đồng cho hay: Từ lúc chị Oanh về quê để sinh nở đến nay không thấy có hiềm khích gì với ai trong gia đình cũng như bà con lối xóm. Nhà chỉ có ba mẹ con bà cháu, mẹ của chị Oanh năm nay đã ngoài 70 tuổi, các anh chị em thì đều lập gia đình đi làm ăn xa thỉnh thoảng mới ghé về chơi.

 

Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết.

Theo Diễm Phước Dân tin

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây