Gia cảnh đáng thương của người đàn ông tử vong từ UBND xã

Thứ bảy - 10/06/2017 11:33
Cơ quan pháp y đã thực hiện giám định và phát hiện trên cơ thể người đàn ông tử vong từ trụ sở UBND có nhiều vết trầy xước, bên trong có máu tụ ở não và đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân. Nỗi đau mất chồng, mất cha của thân nhân nạn nhân vẫn chưa thể nguôi ngoai.


Chị Lê Thị Bình bên con trai của mình

Báo Đời sống & Tiêu dùng số 97 có bài “Hà Tĩnh: Đề nghị làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong từ trụ sở UBND xã” phản ánh việc anh Nguyễn Văn Tình (trú tại thôn Thanh Sơn, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đã phải cấp cứu và tử vong vào ngày 28/2 sau khi những người được cho là công an xã dẫn giải về trụ sở UBND vì bị tình nghi đánh bạc.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, nhưng nỗi đau mất chồng, mất cha của thân nhân anh Tìnhvẫn chưa thể nguôi ngoai. Được biết, vợ chồng anh Tình có hai người con, một lên 8 tuổi, một người mới 5 tuổi, anh Tình là lao động chính trong nhà với tài sản lớn nhất là con bò được một chương trình từ thiện hỗ trợ trao tặng.

“Anh đi rồi, tôi biết sống sao để nuôi được các con đây” – vợ anh Bình nghẹn lời.

Theo người nhà nạn nhân, thời điểm xe cứu thương đưa thi thể anh Tình về nhà, họ đã nhìn thấy nhiều vết trầy xước ở hai tay, bắp chân bị thâm tím và dính nhiều phân và có vết máu chảy ở hai tai.

Trong khi đó ông Lê Xuân Tứ, Trưởng thôn Thanh Sơn cho biết, thời điểm công an viên phát hiện anh Tình chơi bài, ông Tứ cũng có mặt và lập biên bản sự việc, thu giữ 72.000đ cùng với một bộ bài. Hai người được công an viên đưa về trụ sở và không hề có hành động chống đối.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Tiến Điền quyền Chủ tịch UBND xã Kỳ Văn nói rằng, xã đã có báo cáo lên huyện đồng thời cũng thực hiện việc thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình. Về việc công an viên tên Sơn tham gia đưa anh Tình về trụ sở, ông Quyền cho biết thời điểm đó không thuộc ca trực của công an viên này nhưng “có lẽ ở gần và nghe thấy nhà anh Cảnh ồn ào nên sang kiểm tra và phát hiện sự việc”.

Được biết, lực lượng pháp y đã mổ tử thi và phát hiện tay bị trầy xước bên ngoài, bên trong còn phát hiện có máu tụ ở não.

Ông Nguyễn Phi Hải, Phó Trưởng công an huyện Kỳ Anh cho hay, cơ quan này đã vào cuộc điều tra và đến ngày 2/3 đã triệu tập, ông Bùi Ngọc Sơn (công an viên ở thôn Thanh Sơn, xã Kỳ Văn), Nguyễn Văn Thanh và anh Cao Ngọc Thảo (công an cơ động xã Kỳ Văn) để phục vụ điều tra liên quan đến việc anh Nguyễn Văn Tình. Thời gian tới sẽ có kết quả giám định ban đầu về nguyên nhân cái chết của anh Tình.

Báo Đời sống & Tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Đời sống & Tiêu dùng

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây